Vespa LX 125 i-Get “PINK ROSA” เฉดสีใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เวสป้า ส่งความสดใสครั้งใหม่กับที่สุดของสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของ คนเมือง กับ Vespa LX 125 i-Get เฉดสีใหม่ล่าสุด สีชมพู “PINK ROSA” ที่จะมา หยุดทุกสายตาด้วยความโดดเด่นจากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสดใส น่ารัก แต่แฝงไว้ด้วยความเท่และคลาสสิกชวนหลงใหลตามแบบฉบับเวสป้า พร้อมดึง 2 ศิลปินไทย Benzilla และ Jirayu Koo ร่วมดีไซน์ของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษ อัพเลเวลความสดใสให้กับสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

 

LIVE LIFE OUT OF THE ORDINARY….เติมเฉดใหม่ให้ชีวิตมีสีสันไม่ซ้ำใคร คอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกตัวตนของ Vespa LX 125 i-Get กับเฉดสีใหม่ล่าสุด สีชมพู “PINK ROSA” เป็นอีกครั้งที่เวสป้าได้หยิบยกสีสันความสดใสมาอยู่บนสกู๊ตเตอร์ พร้อมเพิ่มความพิเศษมากขึ้น กับการ Collabs กับ 2 ศิลปินไทยชื่อดังอย่าง Benzilla ศิลปินสตรีทอาร์ต ที่เราคุ้นตาจากผลงานสุดโดดเด่น ‘LOOOK’ และอีกหนึ่งศิลปินอิลลัสเตรเตอร์ Jirayu Koo จากผลงานตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ‘น้องกลมกลม’ กับคาแรกเตอร์ลักษณะอ้วนกลม เต็มไปด้วยความสดใสและสีสันที่หลากหลาย ซึ่งทั้งสองเคยได้ฝากผลงานร่วมผลกับบรรดาแบรนด์ดัง ๆ มาแล้วมากมาย มาร่วมออกแบบพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นให้กับสกู๊ตเตอร์ Vespa LX 125 i-Get (PINK ROSA) ที่ประกอบไปด้วย หมวกกันน็อก ผ้าคลุมเบาะ พวงกุญแจ กระเป๋าผ้าพันคอ หน้ากากผ้า และ ชุดสติกเกอร์ เรียกว่าเป็น Perfect Combination เมื่อจับคู่เข้ากันกับตัวสกู๊ตเตอร์

 

สำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามานี้ หากใครยังหาของขวัญไม่ได้ สกู๊ตเตอร์ Vespa LX 125 i-Get สี PINK ROSA เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญที่ประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน แอบกระซิบว่าของแถมพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด สำหรับ 400 ท่านแรก ที่เป็นเจ้าของ Vespa LX 125 i-Get สีใหม่ล่าสุด PINK ROSA จะได้รับพรีเมี่ยมเซ็ตคอลเลคชั่นพิเศษ เพื่อเพิ่มสีสันในทุกการเดินทาง ให้มากยิ่งขึ้น ได้แก่ 1. หมวกกันน็อก 2. กระเป๋า 3. ผ้าคลุมเบาะ 4. ผ้าเช็ดหน้า 5. พวงกุญแจ 6. หน้ากากผ้า และ ชุดสติกเกอร์ โดยราคาของ “Vespa LX 125 i-Get (PINK ROSA)” อยู่ที่ 91,900 บาท* *ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. ประกันรถหาย 1 ปี  พร้อมรับชุด Welcome kit

 

และสำหรับลูกค้าท่านที่ซื้อ Vespa LX 125 i-Get สีอื่นๆ 500 ท่านแรก จะได้รับของพรีเมี่ยมเซ็ต ซึ่งประกอบไปด้วย กระเป๋าผ้า และพวงกุญแจ  พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และอีกหนึ่งความพิเศษส่งท้ายปี เวสป้าขอมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 2 ต่อ เมื่อออกสกู๊ตเตอร์ Vespa LX 125 i-Get ต่อที่ 1 รับทันที คูปองมูลค่า 2,000 บาท ต่อที่ 2 กองทัพของแถม
สุดพิเศษสำหรับลูกค้าเวสป้าโดยเฉพาะ อาทิ Vespa Essential Kit, New Normal Pack, Vespa Welcome Kit และผ้ายางรองพื้น (ยกเว้นสี Pink Rosa) โดยสามารถกดรับคูปอง
ได้ที่ LINE OA: vespathailand หรือ https://lin.ee/pyfkWB ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 64

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้