“เบนซ์ไพรม์มัส” เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach แห่งแรกในไทย อวดโฉม “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“เบนซ์ไพรม์มัส” เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach แห่งแรกในไทย ประเดิมอวดโฉม SUV รุ่นใหม่ล่าสุด “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ราคาเริ่มที่ 18 ล้านบาท พร้อมมอบความอุ่นใจในงาน Primus Auto Show 2021 กับการเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz/Mercedes-AMG ด้วยแคมเปญ Limitless Offers ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 สูงสุด 4 ปี หมดเขต 31 ธ.ค.ศกนี้

 

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นผู้จำหน่ายที่มีความตั้งใจและทุ่มเทอย่างมาก ที่สำคัญ คือ การเข้าใจลูกค้าระดับ Ultra Luxury สะท้อนผ่านดัชนีชี้วัดความพึงพอใจและการบอกต่อคนรู้จัก ด้วยคะแนนสูงในลำดับต้นๆ ประกอบกับการสร้างฐานลูกค้าระดับบน คุณภาพการบริการ และสถานที่ตั้งมีศักยภาพ ทำให้ได้รับเลือกเป็นผู้จำหน่าย Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า ผมต้องขอบคุณ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจแต่งตั้งเราเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach แบรนด์รถยนต์ Ultra Luxury ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เราให้คำมั่นว่า เราจะดูแลและให้บริการลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอย่างเต็มประสิทธิภาพและดีที่สุดเกือบ 2 ปี ของการเป็นผู้จำหน่าย Mercedes-Benz เราให้ความสำคัญในการดูแลและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของการบริการ สะท้อนแนวคิด Customer Centric และความมุ่งมั่นที่จะเป็น Top of Mind ของลูกค้า Mercedes-Benz ในไทย พร้อมบริการที่ครบถ้วนแบบ One Stop Service ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าระดับ Luxury และระดับ Ultra Luxury ซึ่งถือเป็นการสร้างฐานที่สำคัญและทำให้เราได้รับโอกาสในครั้งนี้

จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach ตั้งอยู่บนชั้น 2 เน้นความหรูหรา โดดเด่น ด้วยโซน Exclusive Mercedes-Maybach Lounge ที่ตกแต่งในคอนเซปต์ Sophisticated Luxury รองรับบริการด้านการขาย และบริการหลังการหลังการขาย ที่เตรียมช่องซ่อมพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมคัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าคนสำคัญในกลุ่มไฮเอนท์

นอกจากนี้ ได้เผยโฉม Ultra Luxury SUV รุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium เครื่องเบนซิน V8 ขนาด  3,982 ซี.ซี. เทอร์โบ พละกำลัง 557 แรงม้า แรงบิด 730 นิวตันเมตร พร้อมระบบ EQ Boost ช่วยเพิ่มกำลังและแรงบิดมากขึ้น เกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 MATIC (Torque On Demand) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที พร้อมอุปกรณ์ด้านความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ราคาเริ่มที่ 18 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พ.ย.64 ที่งาน  Motor Expo 2021 อิมแพคเมืองทองธานี

ในโอกาสนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดงาน Primus Auto Show 2021 โดยนำรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ให้เลือกเป็นเจ้าของมากมาย พร้อมมอบข้อเสนอเดียวกับงาน Motor Expo 2021 อาทิ ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 สูงสุด 4 ปี, ฟรี! MBSP Package นาน 5 ปี หรือเลือกส่วนลดดาวน์ 5% และฟรี! บัตรเติมน้ำมัน 5,000 บาท เป็นต้น เริ่มวันนี้ ถึง 31 ธ.ค.ศกนี้  ด้านบริการหลังการขาย ได้จัดแคมเปญพิเศษ ฟรี! น้ำมันเครื่อง 2 ลิตร เมื่อนำรถบริการตรวจเช็คระยะ Service A และ Service B พร้อมรับ MB Car Shampoo ทันที เมื่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า, ส่วนลดอะไหล่สูงสุด 20% (เฉพาะอะไหล่ร่วมรายการ), ฟรี! ค่าแรง เมื่อเปลี่ยนยางครบ 4 เส้น พิเศษ เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต Citi Mercedes Card ผ่อนสบายๆ 0% นาน  10 เดือน หมดเขต 15 ธ.ค.ศกนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้