บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งมอบบริการพิเศษ ด้วยโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบความอุ่นใจให้กับลูกค้า ยกระดับบริการโปรแกรมบำรุงรักษา BMW Service Inclusive (BSI) และ MINI Service Inclusive (MSI) ที่ยังคงในราคาเดิม จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ เพื่อให้ลูกค้าทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ได้รับคุณภาพด้านการให้บริการที่เหนือระดับเช่นเดิม จากมืออาชีพที่มีความชำนาญและให้บริการด้วยอะไหล่แท้จากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิเท่านั้น วางใจได้ในทุกเส้นทางการขับขี่โดยไม่ต้องกังวลถึงค่าใช้จ่ายในการดูแลหรือบำรุงรักษา พร้อมมอบประสบการณ์ที่เน้นความปลอดภัยและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย BMW Contactless Experience ตอบรับยุคดิจิทัลกับบริการแบบไร้สัมผัส เพียงแค่เลือกการใช้งานผ่านมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง  

 

สเตฟาน สโลโบดา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาความเป็นเลิศด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ สอดคล้องกับภารกิจหลักขององค์กรในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการให้กับลูกค้า นอกเหนือจากบริการโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการแล้ว ในยุคปัจจุบันที่ดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการใช้ชีวิตนี้ เราจึงนำนวัตกรรมด้านโซลูชันมาใช้ในการยกระดับการให้บริการเพื่อมอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย BMW Contactless Experience ให้ลูกค้าสามารถเลือกบริการได้อย่างตรงใจและง่ายดาย ทั้งยังสามารถตรวจสอบขั้นตอนรวมถึงราคาในการให้บริการก่อนพิจารณาอนุมัติค่าใช้จ่ายผ่านสมาร์ทวิดีโอ โดยในขณะนี้ ได้ให้บริการในผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั้ง อมร เพรสทีจ และ เพอร์ฟอร์มานซ์ มอเตอร์ส และจะให้บริการครอบคลุมตัวแทนจำหน่ายทุกรายภายในปี 2565

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบและมั่นใจในทุกเส้นทางทั่วไทย ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพและรวดเร็วกับ BMW Roadside Assistance ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดหารถทดแทนให้กับลูกค้า หากกรณีที่ไม่สามารถซ่อมรถเสร็จภายใน 48 ชั่วโมง สูงสุดไม่เกิน 5 วัน (3 วันทำการ และ 2 วันหยุดสุดสัปดาห์ เฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ) หรือกรณีที่รถของลูกค้าขัดข้องในรัศมีห่างจากที่พักเกิน 100 กม. และนำรถเข้าศูนย์บริการของบีเอ็มดับเบิลยูซึ่งไม่สามารถซ่อมให้แล้วเสร็จได้ภายใน 48 ชม. สามารถเลือกรับหนึ่งสิทธิประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดหารถทดแทน สูงสุดไม่เกิน 3 วันทำการ หรือบริการตั๋วรถไฟ ตั๋วโดยสารรถปรับอากาศ หรือบริการตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางภายในประเทศ ทั้งนี้ สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิในรุ่นที่กำหนดและมีการส่งมอบตั้งแต่มกราคม 2565 เป็นต้นไป จะมีการปรับราคาแพคเกจ BSI และ MSI เพิ่มขึ้น โดยยังคงทางเลือกกับความคุ้มครองสูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กม. และเลือกการรับประกันได้นานสูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สำหรับโปรแกรมบำรุงรักษา BSI และ MSI สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิรุ่นเครืองยนต์เบนซิน ดีเซล และปลั๊กอินไฮบริด และเพิ่มความคุ้มครองสูงสุด 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้