เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขนทัพรถใหม่กว่า 12 รุ่นจาก 5 แบรนด์ จัดแสดงในงานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 2021

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ โชว์ความยิ่งใหญ่ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการ การขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” นำขบวนพาเหรดรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 12 รุ่นจาก 5 แบรนด์ ทั้ง HAVAL ORA GWM PICK UP WEY และแบรนด์ล่าสุดอย่าง TANK ร่วมจัดแสดงในงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 2021 มหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 24 ณ เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมเน้นย้ำเทคโนโลยีไฮบริดอันชาญฉลาดผ่านเครื่องยนต์ไฮบริดและไฮบริด DHT ตอกย้ำการเป็นผู้ด้านพลังงานอัจฉริยะในตลาดยานยนต์ระดับโลก

 

กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของสาธารณรัฐประชาชนจีน ยักษ์ใหญ่ด้านอุตสาหรรมยานยนต์และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก กับงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 2021 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 24 โดยมีรถยนต์จากแบรนด์ต่างๆ กว่า 130 แบรนด์ รวมกว่า 1,600 คัน มาจัดแสดงบนพื้นที่กว่า 200,000  ตารางเมตร ณ Western China International Expo City โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ร่วมนำรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 12 รุ่น จากทั้ง 5 แบรนด์ มาจัดแสดงในงานดังกล่าวให้ผู้มาเยี่ยมชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด  

 

ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยีไฮบริดกับ HAVAL พร้อมเผยโฉม HAVAL Beast เป็นครั้งแรกของโลก HAVAL แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมเพื่อก้าวไปสู่การช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์ หลังจากได้ข้อมูลเชิงลึกจากผลสำรวจความต้องการของผู้บริโภคด้านการเดินทางด้วยพลังงานใหม่ที่สะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยรถยนต์ใหม่ที่จะเปิดตัวภายใต้แบรนด์ HAVAL จะพัฒนาขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นนี้ ซึ่งภายในงาน HAVAL ได้นำรถยนต์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่นมาจัดแสดง อาทิ

 

HAVAL Beast (ชื่อที่ใช้ในตลาดจีน) เผยโฉมเป็นครั้งแรกของโลกในงานนี้ และนับเป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นเรือธงของ HAVAL ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด DHT และชิปอัจฉริยะที่เป็นหนึ่งในสุดยอดเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยตัวชิปมีประสิทธิภาพการทำงานและการประมวลผลสูงถึงกว่าล้านล้านครั้งต่อวินาที สามารถวิเคราะห์และจดจำข้อมูลพฤติกรรมของผู้ใช้งานได้อย่างชาญฉลาด ช่วยสร้างและต่อยอดประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับได้อย่างยอดเยี่ยม

 

HAVAL H6S มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด DHT แพลตฟอร์มอัจฉริยะ GWM LEMON และ GWM Coffee Intelligence โดยมีระบบการใช้พลังงาน 2 รูปแบบ ได้แก่ การใช้พลังงานเชื้อเพลิงแบบ 2.0T และ LEMON Hybrid DHT นอกจากนี้ ภายใต้แบรนด์ HAVAL ยังได้มีการนำรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง HAVAL H6 Supreme+ และ HAVAL H9-2022 รวมไปถึงรถยนต์ยอดนิยมรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น HAVAL Big Dog (ชื่อใช้ในตลาดจีน) HAVAL Chitu (ชื่อใช้ในตลาดจีน) และ HAVAL JOLION มาจัดแสดงภายในบูธ ทั้งนี้ ภายในปี พ.ศ. 2565 รถยนต์รุ่นหลักของ HAVAL จะติดตั้งระบบไฮบริดอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใหม่ของการเดินทางที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

 

ORA แบรนด์รถไฟฟ้าจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำเสนอรถยนต์พลังงานใหม่หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงพร้อมกันภายในงานภายใต้คอนเซปต์ “Meow Star People Party” ที่มาพร้อมประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เตรียมพร้อมมัดใจผู้ขับขี่โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรี นำโดยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ อาทิ ORA Good Cat GT Mulan (ชื่อใช้ในตลาดจีน) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานนี้ พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่อันน่าหลงใหล เพื่อให้คุณผู้หญิงสามารถปลดปล่อยแรงบันดาลใจและความชื่นชอบของตัวเองได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ การเดินทาง ORA Ballet Cat (ชื่อใช้ในตลาดจีน) เป็นการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าสีชมพูหวานแหว๋วเป็นครั้งแรก ที่มาพร้อมความเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น เตรียมส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยให้สาวๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ORA ยังได้นำรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่รุ่นอื่นๆ อย่าง ORA Cherry Cat (ชื่อใช้ในตลาดจีน) ซึ่งเป็นรุ่น ที่เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานนี้ รวมไปถึงและรุ่นอื่นๆ เช่น ORA Lightning Cat (ชื่อใช้ในตลาดจีน) และ ORA Punk Cat (ชื่อใช้ในตลาดจีน) มาให้ผู้เยี่ยมชมงานได้ยลโฉมอย่างเต็มที่

 

GWM PICK UP ตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถกระบะยอดนิยมที่งานเฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 24 ด้วยการประกาศความสำเร็จอย่างเป็นทางการในการส่งมอบรถกระบะ POER ให้กับลูกค้าครบ 200,000 คัน ภายในระยะเวลา 2 ปี ก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถกระบะระดับไฮเอนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดของประเทศจีนด้วยยอดขายและยอดส่งมอบ 200,000 คัน ภายในงานยังได้มีการจัดแสดงรถกระบะ POER หลากหลายรุ่น โดยมีรุ่นใหม่อย่าง POER Everest Edition นำเทรนด์ใหม่ของตลาดรถกระบะด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา เปี่ยมไปด้วยขุมพลังอันโดดเด่นและความปลอดภัยขั้นสูง อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยความอัจฉริยะและสมรรถนะในการขับขี่ แบบออฟโรดอันยอดเยี่ยม

 

TANK แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความชื่นชอบเฉพาะกลุ่มได้อย่างชัดเจน โดยภายใต้แบรนด์ TANK ได้มีการนำ TANK 400 และ TANK 500 ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นใหม่และเพิ่งเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานนี้มาจัดแสดง เพื่อนำเสนอการยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่มากกว่า ด้วยการผนึกกำลังอันแข็งแกร่งระหว่างสมรรถนะ เทคโนโลยีสุดล้ำและความหรูหราระดับไฮเอนด์ TANK 400 รถเอสยูวีแบบออฟโรดขนาดกลาง-ใหญ่ ที่มีการผสมผสานระหว่างสมรรถนะและเทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยเพิ่มประสบการณ์การขับขี่แบบออฟโรดอันยอดเยี่ยม ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้จริง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ที่มีความต้องการเฉพาะตัว บ่งบอกตัวตนที่มีความเท่ห์ ทันสมัย และรักการผจญภัยในแบบออฟโรด TANK 500 รถเอสยูวีแบบออฟโรดขนาดกลาง-ใหญ่ โดยเป็นรถรุ่นที่ผลิตเป็นจำนวนมากรุ่นแรกของซีรีย์ลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3.0T V6 + 9at นับเป็นรถยนต์ลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์และออฟโรดระดับท็อปที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในสถานการณ์ที่หลากหลาย ทั้งการเดินทางไกลหรือใช้งานในประจำวัน ตลอดจนไลฟ์สไตล์แบบออฟโรด เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบกลางแจ้งและแบบสมบุกสมบัน

 

WEY แบรนด์ลักชัวรี่เอสยูวีของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างความโดดเด่นภายในงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ปีนี้ ด้วยการเปิดพรีเซลรถยนต์เอสยูวีไฮบริดอัจฉริยะรุ่นใหม่ พร้อมเผยโฉม Concept Car รถเรโทรอัจฉริยะ เจนเนอเรชั่นใหม่เป็นครั้งแรก WEY Macchiato (ชื่อใช้ในตลาดจีน) รถเอสยูวีอัจฉริยะ มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด และดีไซน์เฉพาะตัวที่สะดุดตาและน่าทึ่ง โดดเด่นด้วยสีสันที่งดงาม สะท้อนความเป็นแบรนด์ลักซัวรี่เอสยูวีได้อย่างลงตัว และได้มีการเปิดพรีเซล WEY Macchiato ในงานนี้อีกด้วย


Concept Car รถเรโทรอัจฉริยะ เจนเนอเรชั่นใหม่ (Concept Car: A new generation of Intelligent Retro of WEY) ซึ่งเผยโฉมเป็นครั้งแรกที่งานนี้ มาพร้อมกับการผสานความความเป็นเรโทรที่ดูย้อนยุคเข้ากับสุนทรียศาสตร์ร่วมสมัย และความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผนวกกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและปลอดภัย สร้างนิยามใหม่ของคำว่าเรโทรที่ไม่ได้ล้าสมัยอีกต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้