“เบนซ์ไพรม์มัส” คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 แข่งขันทักษะ GCEC 2021 ในไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

จิระพล รุจิวิพัฒน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด รับโล่รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภททีม-บุคคล และเงินรางวัล มูลค่า 60,000 บาท ในการแข่งขัน Global Customer Experience Challenge (GCEC) โดยมี โรลันด์ โฟลเกอร์  ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อม บีเยิร์น กุซเทรา  รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด และ พุทธิ ตุลยธัญ  รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้มอบ และถ่ายภาพร่วมกับบริหารระดับสูง และทีมแข่งขัน “เบนซ์ไพรม์มัส” ณ ศูนย์ฝึกอบรม เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) บางนา-ตราด กม.19

Global Customer Experience Challenge (GCEC) เป็นโปรแกรมการแข่งขันในการสร้างประสบการณ์ความพึ่งพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ผ่านการแข่งขันในรูปแบบ Online บนแพลตฟอร์ม GT App ระหว่างเจ้าหน้าที่ในส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้นโดยหน่วยงาน Global Training (GT) มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มทักษะและศักยภาพของพนักงานในสายงานที่รับผิดชอบดูแลและให้บริการลูกค้า ทั้งเพื่อสร้างการยอมรับ และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ที่มีศักยภาพในหน่วยงานดังกล่าว นอกจากนี้ ยังเป็นการประเมินความรู้และทักษะของเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานตามที่กำหนด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้