Peugeot Django มอบข้อเสนอพิเศษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โอกาสดีที่คุณจะได้สัมผัสสกู๊ตเตอร์พรีเมียม จากเมืองน้ำหอมฝรั่งเศส! Peugeot Django ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่มีมาเพื่อคุณเท่านั้น  เพียงออกรถ Peugeot Django ภายในวันนี้ – 30 ก.ย. 64 นี้! *รับโปรเพิ่มดาวน์ 5,000 บาท*

รายละเอียดข้อเสนอพิเศษ สำหรับรถรุ่น Django (ปี 2020) รับโปรเพิ่มดาวน์ 5,000 บาท* ในทุกสเต็ปของการดาวน์ ให้คุณผ่อนน้อยลงและประหยัดลงอีกมา ฟรี! ทะเบียน+พรบ ฟรี! ประกันรถหายนาน 1 ปี สำหรับรถรุ่น Django (ปี 2021) ฟรี! ทะเบียน+พรบ  ฟรี! ประกันรถหายนาน 1 ปี เงื่อนไขเพิ่มเติม (เฉพาะรุ่นปี2020) โปรเพิ่มดาวน์ 5,000 บาท  ทุกสเต็ปของการดาวน์ ให้คุณผ่อนน้อยลงและประหยัดลงอีกมาก พร้อมรับฟรี! ทะเบียน+พรบ และ ฟรี! ประกัน เมื่อดาวน์ตั้งแต่ 5,000 บาทและผ่อนตั้งแต่ 36 งวดขึ้นไป กับ กรุงศรีออโต ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ กำหนด กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขกับพนักงานขายก่อนการตัดสินใจทุกครั้ง เงื่อนไขและรายละเอียดการให้สินชื่อเช่าซื้อ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่สถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด ข้อเสนอนี้ไม่สามารถ แลก คืน หรือเปลี่ยนแปลง เป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ข้อเสนอนี้เฉพาะผู้ที่จองรถ ภายในวันที่ 30  ก.ย. 2564 นี้ เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้