“กลุ่มตรีเพชร” ชูภาพลักษณ์ “กลุ่มบริษัทระดับซูเปอร์เฟิร์สคลาส” สำหรับทุกโอกาสและความท้าทายทางธุรกิจ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“กลุ่มตรีเพชร”  กลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่เทียบเท่าองค์กรระดับโลก เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพของกลุ่มธุรกิจและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถรอบด้าน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จขององค์กรธุรกิจอันหลากหลายภายใต้แนวคิด “กลุ่มตรีเพชร…ทุกสิ่งเป็นจริงได้”

โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มตรีเพชร เปิดเผยว่า “กลุ่มตรีเพชร” คือ กลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าที่ขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 60 ปี และขยายไปยังประเทศลาวและกัมพูชา ด้วยวิสัยทัศน์ คือ การเป็นกลุ่มบริษัทระดับซูเปอร์เฟิร์สคลาสครบวงจร ที่สามารถสร้างทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ ด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของบุคลากรที่ขับเคลื่อนความสำเร็จของกลุ่มธุรกิจอันหลากหลายครอบคลุมถึง 7 กลุ่ม เพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ โซลูชั่นส์ และนวัตกรรม พร้อมเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ อย่างครบวงจรด้วยบุคลากรและทรัพยากรต่างๆ ระหว่างบริษัทในกลุ่มตรีเพชร อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจของกลุ่มตรีเพชรเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการส่งเสริมและเพิ่มขีดความสามารถของพนักงานในกลุ่มตรีเพชรให้มีความรู้ ความสามารถรอบด้าน พร้อมสวัสดิการต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตการทำงานและความพึงพอใจของพนักงานในระดับสูงสุด…กลุ่มตรีเพชร พร้อมแล้วที่จะแสดงศักยภาพในการสร้างความสำเร็จให้กับกลุ่มตรีเพชรต่อไปในอนาคต ภายใต้แนวคิด   “กลุ่มตรีเพชร…ทุกสิ่งเป็นจริงได้””

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้