NEW SUZUKI CIAZ อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ เริ่มต้น 523,000 บาท

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการทำตลาดรถอีโคคาร์เมืองไทย โดยการแนะนำ NEW SUZUKI CIAZ รุ่นปรับปรุงใหม่ ภายใต้แนวคิด “ฉีกกฎความคุ้มค่า สบายกว่า...อย่างมีสไตล์” เติมเต็มทุกความต้องการให้อีโคคาร์ซีดาน ที่มอบทั้งความสมบูรณ์แบบและความคุ้มค่าในทุกด้าน ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สบายทุกพื้นที่ ครบครันทุกฟังก์ชัน  ตอบรับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

 

มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ คือหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เรามีความมุ่งมั่นในการจะขึ้นเป็นผู้นำด้านการผลิตรถยนต์อีโคคาร์มาโดยตลอด ซึ่งนับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเรามียอดจำหน่ายรถยนต์อีโคคาร์ ทุกรุ่นทั้ง SUZUKI SWIFT SUZUKI CIAZ และ SUZUKI CELERIO ได้มากกว่า 190,899 คัน (ยอดจำหน่ายถึงเดือนเมษายน 2564) แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ ซึ่งซูซูกิหวังว่ารถยนต์รุ่นนี้จะเข้ามาเสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมช่วยผลักดันยอดขายรวมในปี 2564 ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้จำนวน 30,000 คัน

 

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “NEW SUZUKI CIAZ มาภายใต้แนวคิด “ฉีกกฎความคุ้มค่า สบายกว่า...อย่างมีสไตล์”  พร้อมมอบความสบายให้กับลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า รวมไปถึงมอบประสบการณ์การขับขี่และฟังก์ชันใช้สอยที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไปกับทุกการเดินทาง พร้อมดึงดูดลูกค้าที่มีความสนใจให้สามารถเข้าถึงและครอบครองเป็นเจ้าของได้ในราคาเดิมที่มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น สำหรับ NEW SUZUKI CIAZ ได้ปรับเพิ่มฟีเจอร์อำนวยความสะดวกเข้ามาเพื่อรองรับต่อความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น และมีความสะดวกสบายในการใช้งาน ซูซูกิจึงได้ทำการปรับเพิ่มในส่วนของระบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์ให้มีความครบครัน ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับทุกการเชื่อมต่อเครื่องเล่นวิทยุ MP3 และ WMA พร้อมระบบ Smart Phone ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay, Android Auto  รวมถึงการเชื่อมต่อ Bluetooth ช่วยให้เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับรถเพื่อรับสายแบบแฮนด์ฟรี   พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB และ HDMI เพื่อส่งตรงทุกความบันเทิงขึ้นหน้าจอได้อย่างเต็มอิ่ม 

 

ดีไซน์ภายใน บริเวณคอนโซลหน้าออกแบบมาเพื่อเพิ่มมิติความกว้างของห้องโดยสาร มาตรวัดสไตล์สปอร์ต พวงมาลัยหุ้มหนังปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย เบาะหนังคุณภาพสูงพร้อมพนักพิงศรีษะ สัมผัสทุกความสบายตลอดการเดินทางด้วยการออกแบบให้โอบกระชับรับกับสรีระ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และช่องปรับอากาศบริเวณที่นั่งผู้โดยสารแถวหลัง เพิ่มความเย็นสบายทั่วถึงในทุกพื้นที่ ช่องวางเครื่องดื่มมากถึง 8 ตำแหน่ง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ความสะดวกสบายยิ่งกว่า พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถกว้างถึง 565 ลิตร รองรับทุกการเดินทางได้อย่างลงตัวกับที่เปิดฝาท้ายรถแบบไฟฟ้า

 

ดีไซน์ภายนอกถูกออกแบบตามหลักการด้านอากาศพลศาสตร์ เพื่อให้มีแรงเสียดทานต่ำ ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่และประหยัดน้ำมัน กระจังหน้าเป็นเอกลักษณ์กลมกลืนกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED ปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมไฟหรี่แบบ LED และไฟตัดหมอกคู่หน้า ชุดแต่งรอบคัน สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 โฉบเฉี่ยวด้วยไฟท้ายดีไซน์โดดเด่น พร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว



ด้านความปลอดภัยด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ TECT ออกแบบพิเศษจากเหล็กกล้าให้ความทนทานสูง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของตัวรถ อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วยระบบเบรก ABS และ EBD เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหันและกระจายแรงเบรกอย่างสมดุล  NEW SUZUKI CIAZ มาพร้อมเครื่องยนต์ K12B สมรรถนะเหนือขั้นประหยัดน้ำมัน พร้อมรองรับระบบน้ำมัน E20 พร้อมระบบ NVH ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และลดแรงสั่นสะเทือนเพื่อความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ รวมไปถึงกล้องมองหลัง ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการถอยชนจากการมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ด้านหลังรถ รวมถึงช่วยกะระยะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ เซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือน เพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการจอดรถ  ที่สุดแห่งสมรรถนะกับความปลอดภัยที่ครบครัน ด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS กุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันการโจรกรรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมด้วย Keyless Entry เปิด-ปิดล็อกประตูได้โดยไม่ต้องกดกุญแจรีโมท สะดวก ทันสมัย ด้วย Keyless Push Start สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ในปุ่มเดียว สำหรับ NEW SUZUKI CIAZ มีสีขาว สีแดง และสีดำในเกรด RS (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) สีขาว สีแดง สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) สีขาว สีเทาอ่อน สีเทาดำ  สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GL (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) โดยสามารถพบกับ NEW SUZUKI CIAZ พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ พร้อมกับแคมเปญพิเศษในช่วงแนะนำ NEW SUZUKI CIAZ รับข้อเสนอสุดพิเศษผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0%

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้