“วรูม ไทยแลนด์” จัดแคมเปญเด็ดสุดๆ จอง BAJAJ รับโปรไฟลุก ทั้งส่วนลดพิเศษ และอื่นๆ อีกเพียบ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“วรูม ไทยแลนด์” ลุยงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 เตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายชุดใหญ่ จัดหนักให้กับลูกค้า KTM และ BAJAJ ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอสุดพิเศษ โปรโมชั่นสุดเร้าใจ เอาใจลูกค้าทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ เคทีเอ็ม KTM , HUSQVARNA  และ BAJAJ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564

 

ฮิเดกิ ยานากิซาว่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้า KTM และ BAJAJ  เป็นอย่างมากที่ให้ความไว้วางใจจับจองรถกับทางบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมาเราส่งมอบรถล่าช้าไปบ้าง ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ต่อจากนี้ทางเราจะเร่งดำเนินการส่งมอบรถโดยเร็วที่สุด เราหวังว่าลูกค้าที่ได้รับรถไปแล้วจะสนุกสนานกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ของเราทั้ง KTM  และ BAJAJ สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ของทางบริษัทฯ  ที่ได้มาออกงานขายที่ยิ่งใหญ่ประจำปี เรานำรถมาจัดแสดงครบ 3 แบรนด์ทั้ง KTM , HUSQVARNA  และ BAJAJ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ลูกค้าที่จองรถกับเราจะได้รับแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษที่เราเตรียมมาให้ลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย


วรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้เราได้ทำการส่งมอบรถจักรยานยนต์ KTM และ BAJAJ ให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา และสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด  ทาง บริษัทฯ จะมุ่งเน้นไปในเรื่องการบริการหลังการขายเป็นหลัก ลูกค้าใหม่ที่จองรถจักรยานยนต์ของเราทั้ง KTM และ BAJAJ จะได้รับแคมเปญ Free Maintenance Campaign และโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ ลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ KTM ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2564 รับฟรีทันทีเสื้อ KTM Polo Shirt สุดหรู จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย และลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ BAJAJ ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2564 รับฟรีทันทีเสื้อ BAJAJ Polo Shirt สุดหรู จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมพิเศษ

 

ในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดกิจกรรมทดสอบขับขี่ให้กับลูกค้าที่มีความสนใจในรถจักรยานยนต์ BAJAJ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ส่งผลให้เกิดยอดขายตามมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังจัดกิจกรรม Road Show เดินสายโปรโมทรถจักรยานยนต์ KTM และ BAJAJ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในแต่ละจังหวัดรวมถึงจัดกิจกรรมขับขี่รถท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญในแต่ละจังหวัดอีกด้วย ในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมการเดินสายจัดกิจกรรมทั่วประเทศเพื่อเอาใจลูกค้าที่มีอยู่ทุกภูมิภาค เราต้องการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากบริษัทฯ ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองพร้อมรับของที่ระลึกจากบริษัทฯ ได้ที่บูธ KTM , HUSQVARNA และ BAJAJ  ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้