รอยัล เอนฟิลด์ คว้ารางวัล Thailand Bike of The Year 2021

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลกและผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก คว้า 2 รางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในงานประกวด Thailand Bike of The Year 2021 นำโดย รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 ชนะรางวัล Best Modern Classic ในรุ่นใหญ่กว่า 250 ซีซี และรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ชนะรางวัล Best Touring Light Weight เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน


วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ เปิดเผยว่า รอยัล เอนฟิลด์ มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับการยอบรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านมอเตอร์ไซค์ในเมืองไทย ให้รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 และรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันได้รับรางวัล Thailand Bike of The Year 2021 ในปีนี้ เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้รักการขี่มอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ตั้งแต่การเปิดตัวรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ รางวัลที่ได้รับนี้นับเป็นการพิสูจน์ว่าคนไทยได้เข้าถึงจิตวิญญาณการขับขี่ที่แท้จริงมากยิ่งขึ้น รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 ที่ได้รางวัล Best Modern Classic ในรุ่นใหญ่กว่า 250 ซีซี คือการสานต่อตำนานแห่งการขับขี่ ด้วยการออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา ผ่านมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์สำหรับการขับขี่ไฮเวย์ระยะไกล และซิตี้ไรด์  นอกจากนี้รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน มอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่ง ซึ่งเป็นที่ภาคภูมิใจของแบรนด์ ยังได้รับรางวัล Best Touring Light Weight ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 เราขอขอบคุณลูกค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่สนับสนุน โดยประเทศไทยนับเป็นตลาดสำคัญของรอยัล เอนฟิลด์ และเราจะทุ่มเทในการสร้างประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริงต่อไป

มล.กมลชาติ ประวิตร ผู้อำนวยการรอยัล เอนฟิลด์ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้เรายังคงสานต่อกลยุทธ์การสร้างสังคมมอเตอร์ไซค์ให้เติบโตต่อไปผ่านกิจกรรมที่เราจัดขึ้นเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Royal Enfield Experience Day ที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้ลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของเราทุกรุ่น หรือกิจกรรมขับขี่ Customer Ride ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่ และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ร่วมกันไปพร้อมๆ กับการขับขี่รอยัล เอนฟิลด์เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการขับขี่ สำหรับ รอยัล เอนฟิลด์ เมทธิออร์ 350 คือรถมอเตอร์ไซค์สไตล์อีซี่ ครุยเซอร์ รุ่นล่าสุด มีจุดเด่นที่การออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้เข้ากับสรีระของร่างกาย เพื่อการขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น ให้ผู้ขับขี่มีความสุขได้นานขึ้นบนมอเตอร์ไซค์ เหมาะกับทั้งบนถนนไฮเวย์ระยะไกลและการขับขี่ในเมือง ตัวรถมีศูนย์ถ่วงที่ดี เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมระบบเบรกที่มีประสิทธิภาพ และระบบนำทางรอยัล เอนฟิลด์ ทริปเปอร์ (Royal Enfield Tripper) แบบ Turn-by-Turn Navigation ออกแบบมาสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ โดยเชื่อมต่อเข้ากับ Google Maps ทำให้การเดินทางเป็นไปได้อย่างใจ  ส่วน รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน เป็นมอเตอร์ไซค์มากความสามารถ ขนาดสูบเดียว 411 ซีซี ผ่านการรับรองโดยมาตรฐาน ยูโร 4 คือรถมอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่งอย่างแท้จริง มาพร้อมกับศักยภาพอันเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนขรุขระบนเทือกเขาสูงแบบออฟโรด หรือเส้นทางคดเคี้ยวออนโรดในเมืองใหญ่ รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันนับเป็นมอเตอร์ไซค์ที่สะท้อนตำนานอันยาวนานของแบรนด์ ผ่านสมรรถนะและการออกแบบได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้