ซูซูกิ สวิฟท์ อีโคคาร์สปอร์ตพรีเมี่ยม ขับสนุก เน้นออฟชั่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

หลังจากซูซูกิ แนะนำ NEW SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์รุ่นล่าสุดสู่ตลาดเมืองไทย โดยใช้แนวคิด “Power You Up แรงสุดขีด สปีดเร้าใจ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยสมรรถนะเหนือระดับ ก็จัดกิจกรรมทดลองขับเพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัส NEW SUZUKI SWIFT บนเส้นทางรอบเมืองและในเมืองกรุงเทพฯ แบบใช้งานจริง เพื่อพิสูจน์ถึงความคล่องตัว อัตราความประหยัด และสมรรถนะการขับขี่


ซูซูกิ สวิฟท์ ปรับโฉมเพิ่มลุคสปอร์ตปราดเปรียวโดยกระจังหน้าตกแต่งโครเมี่ยมแบบใหม่ ล้ออลูมิเนียมอัลลอยปัดเงาใหม่ขนาด 16 นิ้ว ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมไฟหน้า LED Projector และไฟท้าย LED โดยมิติของตัวรถมีความยาว 3,845 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,735 มิลลิเมตร ความสูง 1,495 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้อ 2,450 มิลลิเมตร ในรุ่น GL เพิ่มกระจกมองข้างไฟฟ้า Keyless Push Start 


ภายในห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ต หน้าจอระบบสัมผัส 8 นิ้ว NEW SUZUKI SWIFT จัดเต็มระบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบครันและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้สามารถขับขี่ตลอดเส้นทางได้อย่างสบายและสนุก ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับทุกการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth ภายในห้องโดยสารสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินสไตล์สปอร์ต กว้างสบายรองรับการใช้งานได้หลากหลาย มาตรวัดตกแต่งลายเส้นสีแดง พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง D-Shape เพิ่มพื้นที่วางขาและปรับระดับได้ 4 ทิศทาง เบาะนั่งทรงสปอร์ตโอบกระชับสรีระ  รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาด 265 ลิตร ปรับพับเบาะหลังแบบ 60:40 พร้อมด้วย Keyless Entry เปิด-ปิดล็อกประตูได้โดยไม่ต้องกดกุญแจรีโมท สะดวก ทันสมัย ด้วย Keyless Push Start สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ในปุ่มเดียว และเสริมความปลอดภัยในการถอยจอดทุกพื้นที่ด้วยกล้องมองหลังที่ให้ความคมชัด


สมรรถนะของซูซูกิ สวิฟท์ ใช้เครื่องยนต์เบนซิน K12M เทคโนโลยี DUALJET 4 สูบ 1.2 ลิตร 83 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ตอบสนองต่อแรงกดของเท้าได้อย่างเร้าใจ พวงมาลัยคมกระชับควบคุมได้ง่าย เมื่อขับในเมืองช่วงรถติดยังคงให้ความคล่องตัว ช่วงล่างมีความแน่นหนึบผสมความกระด้างเล็กน้อย เมื่อขับด้วยความเร็วสูงทำให้รู้สึกมั่นใจ ซูซูกิสวิฟท์เป็นรถที่ขับสนุก อัตราเร่งมาดั่งใจต้องการ และยังคงให้ความประหยัด และรองรับน้ำมันสูงสุดถึง E20 ด้านความปลอดภัยใส่มาให้ครบครันมีทั้งมีระบบ ESP ช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS ระบบ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบ Hill Hold Control ช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน พร้อมทั้งถุงลมนิรภัยถึง 6 ตำแหน่ง


สำหรับกลุ่มเป้าหมายสำคัญของ NEW SUZUKI SWIFT คือกลุ่มที่ชื่นชอบรถยนต์ที่มีดีไซน์โดดเด่นสามารถบ่งบอกถึงตัวตนได้อย่างชัดเจน มาพร้อมสมรรถนะอันร้อนแรง ฟังก์ชันการใช้งานคุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่บนเส้นทางของตัวเอง จึงเป็นที่มาของแนวคิด ‘NEW SUZUKI SWIFT, Power You Up แรงสุดขีด สปีดเร้าใจ’ โดยผู้สนใจซูซูกิ สวิฟท์ สามารถทดลองขับได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง สีขาว สีเทา Star Silver Metallic สีเทา Mineral Gray Metallic และสีดำ Super Black Pearl มาใน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GL ราคาเริ่มต้น 557,000 บาท และ รุ่น GLX ราคาเริ่มต้น 629,000 บาท นอกจากนี้ ซูซูกิยังมอบข้อเสนอให้ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของ ซูซูกิ สวิฟท์ ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับโปรโมชั่นพิเศษอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเพียง 1.99% และสามารถผ่อนเริ่มต้นที่ 3,333 บาทเท่านั้น




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้