นิสสัน แต่งตั้ง อิซาโอะ เซคิกุจิ เป็นประธาน นิสสัน ประเทศไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง อิซาโอะ เซคิกุจิ รองประธานสายงานการตลาด และการขาย นิสสัน ภูมิภาคอาเซียน และประธานกรรมการบริหาร นิสสัน อินโดนีเชีย เข้ารับตำแหน่งประธาน นิสสัน ประเทศไทย เพิ่มเติม ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 ควบคู่ไปกับหน้าที่ปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้นิสสันก้าวไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของลูกค้าของเรา ตลอดจนเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน และความสามารถในการแข่งขันของนิสสัน ทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมยานยนต์ เซคิกุจิ มีประสบการณ์ในระดับนานาชาติที่หลากหลายกับนิสสันในแอฟริกา ตะวันออกกลาง และภูมิภาคเอเชีย โดยก่อนเข้าร่วมงานกับนิสสัน เซคิกุจิ มีประสบการณ์ทำงานร่วมกับบริษัท ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น บริษัทการค้ารายใหญ่ของญี่ปุ่นในการบริหารจัดการร่วมกับบริษัทยานยนต์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี และสโลวาเกีย

เซคิกุจิ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจาก Darden Business School, University of Virginia และปริญญาตรีสาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจาก University of Tsukuba  ในบทบาทใหม่นี้ เซคิกุจิจะเข้ามารับผิดชอบแทน ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน ประเทศไทย ซึ่งเลือกที่จะมองหาความท้าทายใหม่ๆ นอกบริษัทฯ ด้วยความมุ่งมั่นของราเมชที่ผลักดันให้นิสสัน ประเทศไทยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันยุคดิจิตอล ส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจผู้จำหน่าย และพัฒนาการให้บริการลูกค้าแม้ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับแผนระยะยาวของนิสสันต่อไป นิสสัน ประเทศไทย ปรารถนาให้ราเมชประสบความสำเร็จ และได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความพยายามครั้งต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้