บริดจสโตน ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด แนะนำผู้บริหารคนใหม่  เคอิจิ ชูมะ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ โดยเข้ามารับตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมนำทัพ และมุ่งเดินหน้าอย่างเต็มพิกัดเพื่อสร้างความพร้อมสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในฐานะผู้ส่งมอบโซลูชั่นด้านการเดินทางอย่างยั่งยืน ภายใต้สโลแกนใหม่ของบริดจสโตนที่ว่า “Solutions for your journey”

ในการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ เคอิจิ ชูมะ มุ่งให้ความสำคัญในการปฏิรูปองค์กร สร้างการเติบโตทางธุรกิจด้วยการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งโดยไร้ข้อโต้แย้ง สอดคล้องกับสโลแกนใหม่ของบริดจสโตน “Solutions for your journey” ที่ถูกใช้ทั่วโลก เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นําระดับโลกของบริดจสโตนอย่างแท้จริง โดยประเทศไทยจะมีการเปิดตัวสโลแกนนี้อย่างเต็มรูปแบบภายในไตรมาสแรกของปีนี้เช่นกัน

เคอิจิ ชูมะ เปิดเผยว่า ผมรู้สึกป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริดจสโตนในประเทศไทย ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ซึ่งมารับผิดชอบต่อจาก ฟูมิทากะ ทาคาโอกะ ที่ให้การสนับสนุนประเทศไทยเป็นอย่างดีตลอด และขอให้ มร. ทาคาโอกะ ประสบความสำเร็จในการเข้ารับตำแหน่งใหม่ ณ Bridgestone Tire Solution ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ ผมมีความตั้งใจที่จะสานต่อแนวทางการดำเนินธุรกิจ และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการ เพื่อส่งมอบโซลูชั่นด้านการเดินทางอย่างยั่งยืน ที่ดำเนินสอดคล้องกับพันธกิจที่สำคัญของบริดจสโตน คือการ “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” ด้วยการเพิ่มคุณค่าให้กับสังคมไทย รวมถึงลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา และผมหวังว่าเราจะได้รับการสนับสนุนจากคนไทยทุกคน ให้บริดจสโตนเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยต่อไป

เคอิจิ ชูมะ ได้เริ่มการทำงานที่ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งก่อนจะมารับตำแหน่งที่ประเทศไทย ท่านดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ ฝ่าย Aircraft Tire Global Business ณ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เชี่ยวชาญในด้านการบริการด้านเทคนิคยาง การขายยางรถยนต์เชิงพาณิชย์ และกลยุทธ์การตลาดระดับโลก ทั้งในประเทศญี่ปุ่น ซาอุดิอาระเบีย เบลเยียม และจีน  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้