บริดจสโตน ต้อนรับ กรมการขนส่งทางบก เข้าชมโรงงานการผลิตยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด ส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและบุคลากร กรมการขนส่งทางบกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเยี่ยมชมขั้นตอนการผลิต ณ โรงงานผลิตยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท บริดจสโตน ไทร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จ.ชลบุรี และเยี่ยมชมศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสารภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์บริดจสโตน ณ ร่วมกิจ รุ่งเรือง ทรัค ดีเทลล์ เพื่อชมกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน และการบริการที่ครบวงจรจากศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร และในฐานะที่บริดจสโตนเซลส์ ประเทศไทยและกรมการขนส่งบกเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนาน เราจะส่งมอบการบริการด้านการขนส่งแบบครบวงจรในทั้งในเรื่องยางและการให้บริการ B-Solution ที่ได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและระบบดิจิตอลเข้ามาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้การขนส่งไทยเป็นไปด้วยความปลอดภัยในทุกด้านอย่างยั่งยืน

 
ด้วยระบบมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก โดย กรมการขนส่งทางบกร่วมมือกับบริดจสโตนเซลส์ ประเทศไทย ได้มีการจัดทำบันทึกข้อตกลงร่วมกันในการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก ตั้งแต่เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ระบบมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark) โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะส่งผลให้ระบบการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก มีผู้ประกอบการขนส่งที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน มีระบบการทำงานที่สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยในทุกการขนส่ง โดยจากยานพาหนะที่มีการใช้ยางที่มีคุณภาพและมีการดูแลบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ จุดประสงค์เพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ รวมทั้งทำให้ระบบการขนส่งไทยมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น อยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกันและต้องสอดคล้องกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม อันจะช่วยสนับสนุนและผลักดันให้กระบวนการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของภาคการค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้