REBORN TO BE WILD ปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย แล้วไปโลดแล่น กับ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฉีกทุกกฎการเดินทางให้คุณรีเฟรชตัวตน กับการกลับมาอีกครั้งของดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวแบบซาฟารี โดยในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย ขอชวนนักบิดทุกท่านร่วมผจญภัยไปในทุ่งกว้าง เพื่อสัมผัสความเร้าใจทุกเส้นทางการขับขี่ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล กับอีกหนึ่ง




สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition ด้วยแรงบันดาลใจครั้งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ REBORN TO BE WILD พร้อมนำเสนอด้วยนิยามเฉดสีที่เรียบหรูเหนือระดับกับสีใหม่ สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) ปลุกความเร่าร้อนและความท้าทายที่กระตุ้นให้คุณแพ็คกระเป๋าออกเดินทางผจญภัยอีกครั้ง ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ของ Primavera S ที่เต็มเปี่ยมด้วยความสปอร์ตผสานดีไซน์ทัวร์ริ่ง ทำให้โมเดลรุ่นนี้ โดดเด่นไม่เหมือนใคร เสริมลุคความเท่ในทุกดีเทลด้วยการตกแต่งส่วนต่างๆ ของรถ ด้วยโครเมี่ยมสีเทาเข้ม (Dark Grey) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่มองหาความสปอร์ตเหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร ให้คุณพร้อมออกเดินทางเพื่อไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่รอคุณอยู่ เพียง 550 คันในประเทศไทย เท่านั้น



Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition มาพร้อมการเติมเต็มความรู้สึกและประสบการณ์แห่งการเดินทางท่องเที่ยว ด้วยดีไซน์เรียบหรูของสีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) สะท้อนพลังแห่งทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ ตกแต่งส่วนต่างๆ จนเกิดความโดดเด่น เสริมลุคด้านหน้าที่มาพร้อมชิลด์สั้นบังลม (Fly Screen Clear Kit) และรองรับการขนสัมภาระด้วยตะแกรงหลังสีโครเมียม และเพลทชื่อประจำรุ่น




Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition มีเพียง 550 คัน ราคา 139,900 บาท มาพร้อมชุดของพรีเมี่ยมประจำรุ่น “Safari Premium Set” ที่ให้คุณออกไปเปิดประสบการณ์ขับขี่ครั้งใหม่ กับหมวกกันน็อค กระเป๋าใส่สัมภาระด้านข้างตัวรถ ถุงมือ พวงกุญแจหนัง แผ่นเพลทชื่อรุ่น กล้องมองภาพสามมิติ และ หน้ากากผ้าและสเปรย์แอลกอฮอล์




สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand



#VespaTH10Anni #VespaPrimaveraSSafari #VespaPrimaveraS

#VespaThailand #Vespa

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้