สกู๊ตเตอร์ตำนานตัวจริง Lambretta V200 GP

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Lambretta (แลมเบรตต้า) แบรนด์สกู๊ตเตอร์ระดับตำนานตัวจริง สัญชาติอิตาลี ที่มีประวัติยาวนานกว่า 73 ปี  จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวรถ “Lambretta V200 GP”  ในคอนเซ็ปต์ The New Genesis of GP การกลับมาของตำนาน GP  โดยในส่วนของการออกแบบรถรุ่นนี้ ได้มีการหยิบยกเอาตำนานอันโด่งดังของรถ Lambretta GP หรืออีกชื่อหนึ่งคือ DL มาถ่ายทอดเอาไว้ในการออกแบบรถรุ่น Lambretta V200 GP โดยจุดเด่นที่ได้นำมาถ่ายทอดในรถรุ่นนี้ ได้แก่ เอกลักษณ์ของบังโคลน แบบ Fix Fender และ สัญลักษณ์ Ink Splash

 

ย้อนตำนาน Lambretta GP/DL ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตออกมาจำหน่ายในปี 1969 – 1971 เป็นผลงานการออกแบบโดย Nuccio Bertone นักออกแบบผู้โด่งดังในอดีตที่ฝากผลงานการออกแบบไว้มากมาย ทั้ง Alfa Romeo, Lamborghini และ Ferrari เป็นต้น ซึ่งเขาได้เข้ามาปรับโฉมของ Lambretta ในขณะนั้น ให้มีความโฉบเฉี่ยวเพรียวบางและมีความสปอร์ตมากขึ้น โดย Nuccio Bertone ได้ไอเดีย จากหยดหมึกที่หยดลงบนพื้น ระหว่างที่เขาทำการออกแบบ จึงได้นำหยดหมึกนี้ใส่ไว้บนรถ Lambretta GP/DL จนได้กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่น DL/GP ในที่สุดและสำหรับ Lambretta V200 GP รถที่เปิดตัวล่าสุด ถือเป็นการเปิดตัวรถรุ่นนี้ครั้งแรกของโลก เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 63 บนช่องทางออนไลน์ของแฟนเพจ Lambretta Scooters Thailand ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของ DNA สายพันธุ์ตำนาน GP ตัวจริง ที่มีการออกแบบสีใหม่ให้มีความแตกต่างกันของเนื้อสีรอบคัน ด้วยวัสดุพื้นผิวเงาตัดกับวัสดุพื้นผิวด้าน พร้อมหยิบยกเอกลักษณ์ของตำนาน GP อย่างบังโคลน Fix Fender และสัญลักษณ์ Ink Splash ให้มาอยู่บนเรือนร่างของ Lambretta V200 GP คันนี้ และเสริมเสน่ห์ เพิ่มความสปอร์ตในสายเลือดแห่งความเก๋าของตำนานสนามแข่ง GP ด้วยยางสัญชาติอิตาลี อย่าง Pirelli

 

Lambretta V200 GP มาพร้อมเครื่องยนต์แบบหัวฉีด(EFI) ขนาดปริมาตรกระบอกสูบ 169 ซีซี แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ​ ผ่านการรับรองมาตรฐานไอเสีย EURO 4 เกียร์ออโตเมติก CVT ขับเคลื่อนด้วยสายพาน ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ ระบบเบรกแบบ CBS (Combi Brake System) ช่วยกระจายแรงเบรก เสริมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

Lambretta V200 GP ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ มีด้วยกันถึง 3 เฉดสีพิเศษ บนพื้นผิวที่แตกต่างด้วยวัสดุพื้นผิวเงาตัดกับวัสดุพื้นผิวด้าน ได้แก่ สี Black Ink , Red Ink และ Yellow Ink  ในราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 106,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว เพียงออกรถ Lambretta V200 GP ที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 ม.ค. 64 รับฟรี! หมวกกันน็อค Lambretta  Limited รุ่นพิเศษ จำนวน 1 ใบ พร้อมรับฟรี! ค่าจดทะเบียน + พรบ. และฟรีประกันรถหาย  (*** หมดเขตวันที่  31 ม.ค. 64 นี้เท่านั้น!)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้