บะหมี่ผัดกุ้งล๊อบสเตอร์บอสตัน เมนูเฉพาะเดือนธันวาคม ที่ห้องอาหารวาล็อค รร.คาร์ลตัน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ตลอดเดือนธันวาคม ห้องอาหารจีนวาล็อคเอาใจคนรักล๊อบสเตอร์โดยเฉพาะ เชฟแลม ก๊อก เวง เชฟใหญ่ของทางห้องอาหาร ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษอย่าง บะหมี่ผัดกุ้งล๊อบสเตอร์บอสตัน เมนูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอร่อย โดยเชฟเลือกใช้กุ้งล๊อบสเตอร์บอสตันตัวใหญ่ เนื้อแน่น หวานฉ่ำ มาเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับเมนูสุดพิเศษประจำเดือนธันวาคมนี้

 

เส้นบะหมี่ลวกให้สุกกำลังดี ผัดกับซอสกุ้งที่ผ่านการเคี่ยวนานนับชั่วโมง เพื่อช่วยเพิ่มความฉ่ำ ความหอม ให้ได้ทั้งกลิ่นและรสสัมผัสจากล๊อบสเตอร์แบบเน้น ๆ ตามด้วยกุ้งล๊อบสเตอร์ที่ทอดในน้ำมันร้อนจัดให้เนื้อสะดุ้งพอประมาณลงคลุกเคล้ากับเส้นและซอสที่เตรียมไว้ ตกแต่งด้วยขิง, หัวหอม และต้นหอมซอย ตามสไตล์อาหารกวางตุ้งแท้ ๆ บะหมี่ผัดกุ้งล๊อบสเตอร์-บอสตัน พร้อมเสิร์ฟ หอมหวลชวนลิ้มลอง เฉพาะเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น กุ้งล๊อบสเตอร์บอสตัน 100 กรัม ราคา 240++ บาท ห้องอาหารจีนวาล็อค ชั้น 2 โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท มื้อกลางวัน   เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:30 น. – 14:30 น. มื้อเย็น      เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 22:30 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้