สแกนเนีย พลิกดิน ปลูกสร้าง ยกศักยภาพศูนย์บริการสระบุรีใหม่ ยืนยันทำตลาดในไทยระยะยาว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สแกนเนีย เริ่มแผนลงทุนสร้างศูนย์บริการสาขาสระบุรีใหม่ ขยายกำลังรองรับการขนส่งที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต เส้นทางภาคกลาง-อีสาน สนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐมอเตอร์เวย์ บางปะอิน-นครราชสีมา โดยทีมผู้บริหารสแกนเนียย้ำหนักแน่นในการทำตลาดรถขนาดใหญ่เพื่อการพาณิชย์ระยะยาวต่อในประเทศไทย เตรียมพร้อมสนับสนุนลูกค้าให้ผ่านวิกฤต และฟื้นตัวได้อย่างมั่นคงจากสถานการณ์โควิด-19

 

สตีน่า เฟเกอร์แมน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด แสดงออกถึงทิศทางที่ชัดเจนให้ลูกค้าในประเทศไทยมั่นใจว่า สแกนเนีย ยังคงวางแผนลงทุนเพิ่มศักยภาพทั้งผลิตภัณฑ์และงานบริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนผลกำไรให้ลูกค้า ควบคู่กับการขับเคลื่อน เพื่อเปลี่ยนแปลงสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน ซึ่งสแกนเนียได้ทำธุรกิจในประเทศไทยมายาวนาน ย่างเข้าสู่ปีที่ 35 ในปี พ.ศ.2564 นี้ มั่นใจได้กับความเป็นมืออาชีพ ประสบการณ์และความรู้ที่นำมาพัฒนา เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในระยะยาว

 

ด้าน สถิตย์   ริยะตานนท์ ผู้อำนวยการบริการหลังการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์บริการสแกนเนีย สาขาสระบุรี เป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์ ที่มีลูกค้านิยมใช้บริการเป็นจำนวนมาก ด้วยสระบุรีเป็นเหมือนประตูสู่ภาคอีสาน และธุรกิจขนส่งของลูกค้าเรามากมายผ่านเส้นทางนี้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะลงทุนเพิ่ม โดยสแกนเนียเป็นผู้บริหารจัดการด้วยตัวเราเอง เพื่อมอบบริการที่ดีขึ้นให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ปัจจุบัน และเรายังมองศูนย์ฯ สระบุรีใหม่นี้ให้สามารถรองรับการเติบโตในอนาคตได้อีกด้วย” นอกจากนั้น สแกนเนียยังมองการขยายให้สอดคล้องกับแนวทางของรัฐบาล กับโครงสร้างพื้นฐานมอเตอร์เวย์ บางปะอิน-นครราชสีมา คาดการณ์ว่าหลังวิกฤตโควิด จะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สแกนเนียเลือกบริษัท จีซีเอส กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเหล็กที่มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานสากล อีกทั้งมีประสบการณ์สร้างโรงซ่อมตามมาตรฐานสแกนเนียมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก มาเป็นผู้สร้างศูนย์บริการสแกนเนีย สาขาสระบุรีใหม่ โดยทีมผู้บริหารทั้งสองฝ่ายได้ลงพื้นที่เยี่ยมชมและติดตามแผนดำเนินงานอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก่อนเริ่มปลูกสร้าง

 

ศูนย์บริการสแกนเนีย สาขาสระบุรี ใหม่ ออกแบบและควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานการสร้างของสแกนเนียทั่วโลก สร้างบนพื้นที่ 4 ไร่ มีความพร้อมทั้งในส่วนของพื้นที่รับ-ส่งรถ สำนักงาน ต้อนรับลูกค้า ห้องพักนักขับ ห้องเก็บอะไหล่ และโรงซ่อมถึง 6 ช่องบริการ ดูแลโดยพนักงานและช่างสแกนเนียที่มีประสบการณ์มืออาชีพ ลูกค้าจึงมั่นใจได้กับคุณภาพงานบริการ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสที่สอง ปี พ.ศ.2564 สแกนเนียแสดงถึงความยึดมั่น และตั้งใจต่อตลาดในประเทศไทยระยะยาว เคียงข้างสนับสนุนลูกค้าอย่างเต็มกำลังให้ผ่านวิกฤตไปด้วยกัน ฟื้นฟูสภาพธุรกิจกลับมาให้ได้เร็วที่สุด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้