เอช เซม ส่งยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอพิเศษร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เอช เซม พร้อม จัดขบวนยานยนต์ไฟฟ้า เข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ส่งแคมเปญโดนๆ ทางเลือกใหม่ๆ ให้คุณลูกค้าเป็นเจ้าของนวัตกรรมไฟฟ้ากันแบบง่ายๆ มีให้เลือกมากมาย อาทิ ช่วยดาวน์  ดอกเบี้ย 0 % ผ่อนนาน รับเทิร์น แถมลุ้นรับรางวัล ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม นี้ 



วันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ เอช เซม ก้าวเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัว เรามีความพร้อมครบถ้วนในทุกด้าน อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร การรับประกัน และการบริการหลังการขาย ถึงแม้จะมีวิกฤตโรคระบาดไปทั่วโลก เรายังคงมั่นใจในศักยภาพของประเทศ ที่กำลังเริ่มก้าวสู่ความเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความต้องการใช้งานเพิ่มขึ้น ดังนั้นในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2020 ส่งท้ายปีนี้ เอช เซม นำยานยนต์ไฟฟ้ามาจัดแสดงมากมาย ภายใต้แนวคิด “ฐานทัพแห่งพลังงาน พร้อมขับเคลื่อนโลกยุคใหม่ด้วยพลังงานไฟฟ้า” โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โซนรถสามล้อไฟฟ้า/สี่ล้อไฟฟ้า และโซนสินค้าราคาพิเศษ พร้อมลานทดสอบขนาดย่อมภายในบูธอีกด้วย และแน่นอน ส่งท้ายปี เอช เซม มอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ให้ลูกค้าหลายทางเลือก อาทิ ลูกค้าไม่ต้องวางเงินดาวน์ เอช เซม ออกดาวน์ให้สูงสุดถึง 20% หรือ จะเลือกรับทองคำ รับประกันแบตเตอรี่นาน 3 ปี ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน หากชอบซื้อเงินสดสามารถรับส่วนลดทันที 20% หรือจะเลือกผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถไฟฟ้าเอช เซม ภายในงาน ได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับทองคำ รถสามล้อไฟฟ้า Buddy S และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท นอกจากนี้ หากลูกค้ามาเป็นครอบครัวกับ เอช เซม ผ่านแอพพลิเคชั่น H SEM Connect ดาวน์โหลดปุ๊บ รับเสื้อปั๊บ แถมมีสิทธิ์ลุ้นรับกล้องฟูจิ SQ10 อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้