มิลเลนเนียม ออโต้ สยายปีก ผุดโชว์รูมสุดล้ำ บนถนนพัฒนาการ-ศรีนครินทร์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรายใหญ่ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เดินหน้าขยายเครือข่าย เตรียมเปิดโชว์รูมสุดล้ำสมัย บนถนนพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ เพื่อรองรับยานยนต์แห่งอนาคต และการบริการหลังการขาย กับจำนวนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับทางบริษัทฯ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมส่งมอบยนตรกรรม 4 รุ่นใหม่ สุดพิเศษ จำนวนจำกัด คือ The All-New BMW 4 Series Coupe, X1 รุ่นปรับโฉม, 2 Series ใหม่ (ประกอบในประเทศ) และ 6 GT ให้ลูกค้าได้จับจองก่อนใครๆ ภายในเดือนธันวาคมนี้

 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า มิลเลนเนียม ออโต้ ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยยนตรกรรมแห่งอนาคต และบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ พร้อมขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร เพื่อให้ครอบคลุมการบริการ และเข้าถึงลูกค้าทุกๆ ราย”

 

มิลเลนเนียม ออโต้ เตรียมเปิดโชว์รูมสุดล้ำสมัย บนถนนพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ รองรับยานยนต์แห่งอนาคต พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจร นำเสนอ 3 ประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านการจัดแสดงยนตรกรรมที่หลากหลาย, การส่งมอบรถใหม่ และบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ผสมผสานการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์ สะดุดตาเมื่อมองจากภายนอก ด้วยการเพิ่มจำนวนของเส้นไฟสีขาวบนเพดาน ได้แรงบันดาลใจจาก ‘Aerodynamic Flow Line’ ให้ความรู้สึกถึงความเร็ว โปร่งเบา ดูสะอาด สอดคล้องกับทิศทางของ บีเอ็มดับเบิลยู ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีรถไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น โชว์รูมตกแต่งให้มีบรรยากาศคล้ายพิพิธภัณฑ์ยานยนต์ แทรกชั้นลอยสร้างความเชื่อมโยง ด้านการมองเห็น และการเข้าถึงที่สะดวกยิ่งขึ้น ผสานกับเพดานแบบสกายไลท์และการใช้กระจกในโชว์รูม ส่งผลให้เกิดแสงสว่างตามธรรมชาติ พร้อมลิฟต์แก้วอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 3,000 ตรม. แบ่งเป็นโซนจัดแสดงรถใหม่, กลุ่มรถยนต์หรู ‘BMW GKL’ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นคอนเซ็ปต์รถไฟฟ้า ‘BMW Electric’ อีกทั้งยังมีโซน



‘M-DISTRICT’ สำหรับจัดแสดงยนตรกรรมสายพันธุ์ M ซึ่งสามารถจัดแสดงรถใหม่ทุกรุ่นสูงสุด 24 คัน รวมถึงโซนรถผู้บริหารป้ายแดง ‘BMW Premium Selection’ จัดแสดงรถได้กว่า 50 คัน มั่นใจกับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ผสานกับการเอาใจใส่ดูแลจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรม พร้อมด้วยจำนวนช่องซ่อมมาตรฐานกว่า 50 ช่องซ่อม รองรับงานซ่อมทั่วไป, ช่องซ่อมด่วน ‘Quick Lane’, M-Service, แผนกเทคนิค, อู่สีและตัวถัง รองรับการซ่อมชิ้นส่วนตัวถัง ที่ผลิตจากอะลูมิเนียมหรือคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมศูนย์บริการคาร์แคร์ครบวงจร ยิ่งไปกว่านั้น หลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ใหม่ มิลเลนเนียม  ออโต้ ก็เตรียมพร้อมกับการส่งมอบยนตรกรรม 4 รุ่นใหม่ ในจำนวนจำกัด อาทิ The All-New BMW 4 Series Coupe, X1 รุ่นปรับโฉม, 2 Series ใหม่ (ประกอบในประเทศ) และ 6 GT ให้ลูกค้าได้จับจองสิทธิ์พิเศษก่อนใครๆ ภายในเดือนธันวาคมนี้ และพบหลากหลายข้อเสนอ สุดพิเศษภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้