‘ซูซูกิ’ ประกาศรายชื่อ 9 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ ‘ซูซูกิ’ ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2562-2563 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ‘ซูซูกิ’ มุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของผู้จำหน่ายรวมถึงบุคคลากรภายในองค์กรของผู้จำหน่าย ด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าทุกท่านด้วยความจริงใจ พร้อมทั้งใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกราย  ด้วยความมุ่งหวังสำคัญ คือการยกระดับงานบริการในทุกด้าน ทั้งก่อนและหลังการขายให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างยั่งยืน 

ในปีนี้ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จึงยังตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญต่อการพัฒนางานบริการของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ไม่ใช่เพียงแค่ต้องการให้ธุรกิจเติบโตไปพร้อมกันเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคและลูกค้าของซูซูกิว่าธุรกิจของซูซูกิจะสามารถก้าวไปข้างหน้าและอยู่คู่คนไทยได้อย่างยั่งยืนโดยการจัดการแข่งขันการจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2562/2563 ถูกกำหนดขึ้นภายใต้หัวข้อ การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในองค์กรของผู้จำหน่าย เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมการทำงานร่วมกันของแต่ละภาคส่วนอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน วัตถุประสงค์สำคัญ คือ ยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้านของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ กระตุ้นให้เกิดการดูแลและการปรับปรุงพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นผ่านการตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นอย่างดีเสมอมา  ฉะนั้น วัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงกระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงพัฒนางานบริการเพื่อยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้าน แต่เรายังมุ่งหวังให้ผู้จำหน่ายก้าวเดินไปในทิศทางเดียวกันเพราะบุคลากรทุกคนเป็นทรัพยากรอันสำคัญที่จะช่วยนำพาซูซูกิไปสู่การเป็นบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์คุณภาพและเข้าไปอยู่ในใจของคนไทยได้อย่างดียิ่ง

ด้านวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  สำหรับกิจกรรม ‘Best Dealer Award 2019/2020’ นับเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการงานขายและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซูซูกิได้เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนกับคู่คิดที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับชีวิตของลูกค้าทุกท่าน    โดยในการแข่งขันทาง ซูซูกิได้พิจารณาจากคุณสมบัติของผู้จำหน่าย และผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา ว่าผ่านตามเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนดหรือไม่ ก่อนจะคัดเลือกผู้จำหน่ายเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อชิงชนะเลิศจำนวน 9 ราย ก่อนจะทำการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นผ่านการนำเสนอวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินงานของผู้จำหน่ายแต่ละแห่ง แบ่งออกเป็นรางวัล Best of the Best dealer 2019/2020 จำนวน 1 รางวัล และรางวัล Platinum dealer 2019/2020 จำนวน 8 รางวัล ซึ่งรายชื่อผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย  รางวัล Best of The Best ได้แก่ บริษัท เอ.เอ็น.เอ็น.ออโต้เซลส์(2016) จำกัด,  สาขาสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส รางวัล Platinum Dealer 2019/2020 จำนวน 8 รางวัล ได้แก่ บริษัท ดี โฟร์ คาร์ซิตี้ จำกัด กรุงเทพมหานคร , บริษัท แพร่ยนตรการ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด จังหวัดแพร่ , บริษัท คลัง ออโตโมบิลส์ จำกัด จังหวัดนครราชสีมา , บริษัท เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต จำกัดจังหวัดภูเก็ต , บริษัท ซูซูกิ ลพบุรี จำกัด จังหวัดลพบุรี ,ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซูซูกิ กาฬสินธุ์ ออโต้คาร์ จังหวัดกาฬสินธุ์ , บริษัท ซูซูกิ หัวหิน (สิทธิภัณฑ์) จำกัด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , บริษัท ซูซูกิ นวนคร จำกัด จังหวัดปทุมธานี

ทั้งนี้ ตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากเรื่องของการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น 130 แห่ง ภายในปีนี้ ช่วงที่ผ่านมาซูซูกิยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และมั่นใจได้ว่า คุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ ผ่านการร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง ที่ต่างพร้อมใจกันให้ความสำคัญต่อการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในโชว์รูม จวบจนการดูแลบริการหลังการขายเพื่อให้ลุกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้า และมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์รถยนต์ซูซูกิ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้