เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู X5 พร้อมศิลปะลายไทยสมัยใหม่ เพื่อฉลอง 70 ปีความสัมพันธ์ไทย-ลาว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างราชอาณาจักรไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X5 ในลวดลายศิลปะลายไทยสมัยใหม่ที่สื่อถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ สร้างสรรค์ผลงานโดย คุณเติ้ล ธีระยุทธ พืชเพ็ญ หรือ “TRK” ภายใต้โครงการ “BMW Unbound World of Art Series” ส่งมอบประสบการณ์งานศิลป์ให้ผู้เข่าร่วมงานในกิจกรรมการแสดงดนตรีและศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน “โขงบ่กั้น โควิดบ่ใกล้ 70 ปี ไทย – ลาว ฮักแพง แบ่งปัน และมั่นคง” ซึ่งจัดขึ้น โดยกระทรวงวัฒนธรรม ณ โรงละครแห่งชาติ เขตพระนคร กรุงเทพฯ

 

ทั้งนี้ โครงการ “BMW Unbound World of Art Series” จัดขึ้นโดยบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในโอกาสครบรอบ 45 ปี “BMW Art Cars” โดยจับมือกับ 9 ศิลปินชั้นนำจากหลากหลายแขนงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบภายใน กราฟฟิกดีไซน์ แฟชั่น หรือกราฟฟิตี้ มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจเพื่อรังสรรค์งานศิลปะลวดลายพิเศษด้วยคอนเซ็ปต์และไอเดียที่แสดงถึงจิตวิญญาณของศิลปินบนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้