Cockpit ร่วมกับ Shopee “Deals Near Me” จัดดีลส่วนลดพิเศษ บนแอพพลิเคชั่น Shopee

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ค็อกพิท จัดดีลส่วนลดพิเศษ ผ่านทางช่องทางออนไลน์บนแอพพลิเคชั่น Shopee, “Deals Near Me” เพื่อตอบโจทย์ในทุกความต้องการของลูกค้า กับโปรโมชั่นน้ำมันเครื่องปตท. เกรดกึ่งสังเคราะห์ เบนซินและดีเซล โดยจะเริ่มจำหน่ายดีลส่วนลด บนแอพพลิเคชั่น Shopee ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


Deals Near Me แอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee คือ บริการใหม่ที่สามารถค้นหาดีลส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์บริการ รวมถึงสินค้า ได้ในส่วนลดสุดพิเศษ ภายในบริเวณใกล้เคียง เป็นกลยุทธ์เพื่อที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าออนไลน์จากแอพพลิเคชั่น ให้มาใช้บริการสู่ร้านค้าและศูนย์บริการ โดย ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ยังคงเดินหน้าเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวก รองรับการให้บริการให้แก่ลูกค้า รวมถึงการจัดดีลส่วนลดราคาพิเศษ น้ำมันเครื่องปตท. เกรดกึ่งสังเคราะห์ เบนซิน 4 ลิตร ราคาพิเศษ 666 บาท และ น้ำมันเครื่องปตท. เกรดกึ่งสังเคราะห์ ดีเซล 6 ลิตร ราคาพิเศษ 949 บาท โดยสามารถนำส่วนลดนี้เข้ารับบริการได้ที่ ค็อกพิท 98 สาขาที่ร่วมรายการ                              

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้