"ไทยยามาฮ่า" รั้งเบอร์ 1 ยอดขาย XMAX 300 ทั่วโลก ครองบัลลังก์รถออโตเมติก 300 ซีซี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ยามาฮ่า ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ซีรีส์ใหม่อย่าง YAMAHA XMAX 250 และ YAMAHA XMAX 300 สู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการในปี 2017 ก่อนที่ YAMAHA XMAX 300 จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ในเดือนสิงหาคม ภายในงาน BIG Motor SALE 2017 และสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตออโตเมติกระดับ พรีเมียมคลาส ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย YAMAHA XMAX 300 ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์จนสามารถทำยอดขายได้เป็นอันดับ 1 ของโลกอีกด้วย

 

YAMAHA XMAX 300 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่มีความสปอร์ตและหรูหรา ตามแบบฉบับ MAX Series และขุมพลังของเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ครบครัน ส่งผลให้ YAMAHA XMAX 300 ครองใจผู้ใช้ชาวไทยได้เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา และครองยอดจำหน่ายสะสมไปแล้วมากกว่า 50,000 คัน ส่งผลให้ YAMAHA XMAX 300 ทำยอดขายได้สูงที่สุด ครองเจ้าตลาดรถออโตเมติกขนาด 300 ซีซี ในประเทศไทย ทั้งยังส่งผลให้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ครองยอดจำหน่ายรถ YAMAHA XMAX มากที่สุดในกลุ่มยามาฮ่าทั่วโลกอีกด้วย

 

สำหรับ YAMAHA XMAX 300 สปอร์ตออโตเมติกระดับพรีเมียมคลาส ถ่ายทอด DNA ยนตรกรรมชั้นนำของตระกูล MAX Series ออกมาได้อย่างลงตัว ภายใต้เทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE ยุคใหม่ที่ให้ความแรงขึ้นอีกขั้นในพิกัด 300 ซีซี เรียบหรูเหนือระดับด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อมฟีเจอร์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทันสมัยด้วยไฟหน้า-ไฟท้าย แบบ FULL LED ดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม ให้ความสว่างชัดเจน เพิ่มวิสัยทัศน์ที่ดีในการขับขี่ แผงหน้าปัดรูปทรงสปอร์ตแบบ Multi-function Meters แสดงข้อมูลครบครัน พร้อมจอ LED บอกสถานะฟังก์ชันการขับขี่ได้แบบครบถ้วน มาพร้อมระบบเบรก ABS และระบบ Traction Control System (TCS) ช่วยปรับสมดุลกำลังเครื่องยนต์ เมื่อล้อหน้า และล้อหลังหมุนไม่สัมพันธ์กัน เพิ่มความปลอดภัยขึ้นอีกระดับให้กับสปอร์ตออโตเมติกระดับพรีเมียมคันแรกของเมืองไทย ตอบโจทย์การใช้งานด้วย Front Storage & ACC Socket ช่องเก็บของด้านหน้าขนาดใหญ่ทั้ง 2 ด้าน พร้อมช่องเสียบอุปกรณ์ชาร์จไฟขนาด 12V เพื่ออำนวยความสะดวกในการชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์นำทางในขณะเดินทาง รวมถึง X-BOX ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ไซซ์ XL ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้ถึง 2 ใบ หรือใส่หมวกเต็มใบ 1 ใบ พร้อมวางกระเป๋าเอกสารขนาด A4 ได้จำนวน 1 ใบได้แบบสบายๆ

 



New YAMAHA XMAX 300 เฉดใหม่ มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี  คือ สีเทา-ดำ (ล้อแม็กสีทอง) และสีดำ (ล้อแม็กสีทอง) ในราคา 172,400 บาท และสีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ในราคา 171,900 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้