นิสสัน ตั้ง “ชยภัค” ขึ้นแท่นบริหารงานด้านสายงานสื่อสารองค์กร

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศ นายชยภัค ลายสุวรรณ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารผลิตภัณฑ์ จะเข้ารับหน้าที่ดูแลบริหารงานด้านสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป 
 

ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ชยภัค” ได้แสดงศักยภาพให้เห็นถึงการส่งมอบนวัตกรรม การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ และการทดสอบผลิตภัณฑ์ร่วมกับสื่อมวลชนสัมพันธ์ และรวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ เช่น โครงการ “แค่ใจก็เพียงพอ (Nissan’s Honor the King’s Legacy) ได้เป็นอย่างดี” บริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นและบอกต่อให้กับลูกค้าของเรา และบริษัทฯ เชื่อมั่นในความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานของ “ชยภัค”  จะสามารถขับเคลื่อนบริษัทฯ ให้บรรลุวิสัยทัศน์ของเราได้ ทั้งนี้ นายชยภัค เข้ารับตำแหน่งแทน ปีเตอร์ แกลลี ซึ่งจะลาออกจากบริษัทฯ วันที่ 30 กันยายน 2563 เพื่อต้องการดูแลปัญหาสุขภาพของตนเอง 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้