'LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE' พร้อมเปิดตัว “แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี” คนแรกของไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย จัดงาน 'LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE' ปรากฏการณ์บนรันเวย์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของซูเปอร์สปอร์ตคาร์หรูระดับโลก ‘ลัมโบร์กินี’ และแฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำสัญชาติไทย อาทิ Carnival, La Boutique, Pony Stone, Takara Wong และ Wonder Anatomie ภายใต้สตรีทคัลเจอร์แบบจัดเต็ม ตั้งแต่ลวดลายกราฟฟิตี้สีจัดจ้าน ไปจนถึงอาร์ตเอ็กซิบิชั่นร่วมสมัยที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างมีสไตล์และทรงพลัง ร่วมด้วยไฮไลท์ห้ามพลาดกับการเปิดตัว ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะ “แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี” คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์พิเศษจากแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง TWOPEE SOUTHSIDE ที่มาครีเอทโมเมนต์บนรันเวย์ให้ดูจัดจ้านยิ่งขึ้น ก่อนปิดท้ายกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้จาก อะตอม ชนกันต์ ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งบทเพลงพิเศษในค่ำคืนนี้ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ เทรนด์เซ็ตเตอร์และแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ โชว์รูม ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ

 

เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่หลอมรวมทุกกระแสไลฟ์สไตล์ ศิลปะ และแฟชั่นให้บรรจบในที่เดียว กับครั้งแรกของงานแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบที่รวบรวมแฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทยผู้มีวิสัยทัศน์และพลังมุ่งมั่นในการทลายขีดจำกัดของตัวเอง มาถ่ายทอดจิตวิญญาณอันเฉียบคมร่วมกับ ตัวแทนกระทิงดุที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และสมรรถนะที่เร้าใจหลากหลายรุ่น อาทิ อเวนทาดอร์ เอสวีเจ สี Viola Agelao, ฮูราแคน อีโว สี Verde Scandal และ ฮูราแคน เพอร์ฟอแมนเต้ สไปเดอร์ สี Bianco Monocerus บนรันเวย์ที่ถูกตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิตี้สีสันจัดจ้าน ครีเอทโดยศิลปินกราฟฟิตี้รุ่นบุกเบิกของเมืองไทยอย่าง BigDel ที่หยิบยืมแรงบันดาลใจจากโทนสีโดดเด่นอันเป็นซิกเนเจอร์ประจำรถ ‘ลัมโบร์กินี’ มาเป็นโทนสีหลักในการออกแบบ โดยไม่ลืมที่จะแฝงดีไซน์คาแรคเตอร์ของแบรนด์ไว้อย่างแยบยล ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์นทรงหกเหลี่ยม และ เส้นสาย Y-Shaped ที่คุ้นเคย

 

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยนั้นกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ครบทุกมิติ เรนาสโซ มอเตอร์ และ ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จึงเล็งเห็นความสำคัญของการมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และคำตอบก็คือ คุณชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต อย่างไม่ลังเล เพราะเธอคือเทรนด์เซ็ตเตอร์และแฟชั่นไอคอนทรงอิทธิพลแห่งยุค ที่หลอมรวมคาแรคเตอร์อันสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ไว้ทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์อันโดดเด่นทันสมัย วิสัยทัศน์ที่เฉียบคมไม่ตามใคร ไปจนถึงความสามารถและความเป็นมืออาชีพ




นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนอาร์ตเอ็กซิบิชั่น ที่ให้คุณดื่มด่ำกับผลงานศิลป์ของชญานิน กวางแก้ว และ อรรถสิทธิ์ ปกป้อง สองศิลปินอิสระที่มาร่วมถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ภายใต้คอนเซปต์ Inspired By Lamborghini ไปจนถึงโซนถ่ายภาพสุดชิคที่ให้คุณสนุกกับการเก็บภาพร่วมกับ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ สไปเดอร์ ซึ่งนอกจากจะสัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยวและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว กระทิงดุสัญชาติอิตาลีคันนี้ยังตกแต่งพิเศษด้วยโทนสีโรสโกลด์ เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงาน 'LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE' นี้โดยเฉพาะอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้