ฮอนด้า เปิดตัว “Online Service Booking”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ากลยุทธ์ดิจิทัล พร้อมยกระดับงานบริการหลังการขาย เปิดตัวบริการรับนัดหมายลูกค้า “Online Service Booking” เพิ่มความสะดวกสบาย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal  โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อจองคิวล่วงหน้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ฮอนด้า servicebooking.honda.co.th หรือ LINE Honda Thailand Official Account (@Honda-Thailand) เพื่อเข้ารับบริการจากโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั้ง 229 แห่งทั่วประเทศ เริ่มวันที่ 15 กันยายน 2563 เป็นต้นไป


พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การบริการหลังการขาย เป็นสิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด ล่าสุดได้เปิดตัว ‘Online Service Booking’ ระบบการจองคิวเพื่อเข้ารับการบริการผ่านออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับลูกค้า เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ New Normal โดยลูกค้าสามารถเลือกวัน เวลา และศูนย์บริการฮอนด้าที่สะดวกเข้ารับบริการได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยตนเอง ในการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า ผ่านทางเว็บไซต์หรือ LINE Official Account ของฮอนด้า แล้วลงทะเบียนเพียงไม่กี่ขั้นตอน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจากการบริการที่รวดเร็วและได้มาตรฐานของฮอนด้า อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้ศูนย์บริการสามารถประเมินการเข้ารับบริการ การซ่อม รวมถึงวางแผนการสำรองอะไหล่ เพื่อทำให้การบริการดีเยี่ยมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

 

 “Online Service Booking” เป็นบริการใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการนัดหมายเพื่อเข้ารับการบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน ครอบคลุมงานบริการ อาทิ การตรวจเช็กระยะ (Periodic maintenance - PM) งานซ่อมทั่วไป (General Repair - GR) งานซ่อมสีและตัวถัง (Body & Paint - BP) และอื่นๆ โดยสามารถเลือกวัน เวลา และศูนย์บริการที่สะดวกเข้ารับบริการได้ด้วยตนเองผ่านมือถือหรือเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงคลิกที่เว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือผ่านช่องทาง LINE: @Honda-Thailand คลิกที่ไอคอน “นัดหมายเข้ารับบริการ” จากนั้นกรอกข้อมูลหลัก 3 ส่วน ได้แก่  ข้อมูลศูนย์บริการที่ต้องการนัดหมาย ข้อมูลลูกค้า ข้อมูลประเภทงานบริการที่ต้องการนัดหมาย โดยลูกค้าสามารถเลือกเข้ารับบริการได้ 3 ช่วงเวลา คือ  8.00 - 10.00 น. 11.00 - 12.00 น. 13.00 - 15.00 น. หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ระบบจะส่งข้อมูลนัดหมายของลูกค้าไปยังอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อยืนยันการนัดหมายก่อนเข้ารับบริการอีกครั้ง โดยบริการ “Online Service Booking” จะเปิดให้ใช้บริการเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือผ่านช่องทาง LINE: @Honda-Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้