ยนตรกรรมลักชัวรี่ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชีย จัดโปรฯ เช็กอัพพิเศษรับหน้าฝน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเจ้าของยนตรกรรมกลุ่มลักชัวรี่ในเครือฯ ได้แก่ โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน และ มาเซราติ เพื่อให้เพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจในฤดูฝน กับแคมเปญ ‘Rainy Season All-Inclusive Checkup’ ซึ่งลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563

 

โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน และ มาเซราติ นำเสนอบริการพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย ดูแลรถคันโปรดอย่างมั่นใจด้วยหลากหลายสิทธิ์พิเศษ ฟรี! อัพเดทซอฟต์แวร์ ระบบควบคุมการทำงานของรถ รวมไปถึงระบบเบรกและช่วงล่าง เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยทุกเส้นทาง ฟรี! เอ็กซ์คลูซีฟเช็กอัพ กว่า 25 รายการ* ส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 20%* ส่วนลดค่ายางและแบตเตอรี่ 5%* ส่วนลดผลิตภัณฑ์ของเหลว อาทิ น้ำมันเบรก และ น้ำมันเกียร์ 10%* ส่วนลดในกลุ่มสารชะล้างระบบหัวฉีดและห้องเผาไหม้ รวมถึงสารเคลือบกระจก 50%*

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้