"ไทยยามาฮ่า" แนะนำ "All New WR155R" สืบทอดสายพันธุ์ Enduro

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เสริมทัพด้วย All New WR155R สายพันธุ์เอ็นดูโร่ของยามาฮ่า มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะดุดตา ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับสายลุย ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่จองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Yamaha Society Thailand



สำหรับ All New WR155R เป็นรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุด ที่ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้เปิดตัวและส่งลงทำตลาดในประเทศไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว 155 ซีซี รวมถึงเทคโนโลยี Variable Value Actuation (VVA) ระบายความร้อนด้วยน้ำ ภายใต้ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวสะกดทุกสายตา ถอดแบบมาจากสายพันธุ์ Enduro อย่าง WR Series ตอบโจทย์ความต้องการของสายลุย ที่มีวิถีการใช้ชีวิตบนมอเตอร์ไซค์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมที่จะพาผู้ขับขี่ตะลุยไปในทุกเส้นทางที่ต้องการทั้งในรูปแบบออนโรดและออฟโรด เพื่อเปิดประสบการณ์และสร้างเส้นทางใหม่ๆด้วยตัวเอง ภายใต้สีสันและรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าโดย ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Yamaha Society Thailand ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่จับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สายพันธุ์ Enduro ของยามาฮ่ารุ่นล่าสุดในประเทศไทยสำหรับผู้ที่สนใจและต้องการพบกับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All New WR155Rสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่บูธยามาฮ่า ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้