มิตซูบิชิ มอบทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท ให้ลูกค้ากระบะไทรทัน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งท้ายกิจกรรม มิตซูบิชิ แฮปปี้แฟน 2019 ด้วยการมอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีถึงบ้านที่จังหวัดนครนายก

 



โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความยินดีและมอบรางวัลทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท ให้แก่ เซาดะห์ กรีม โดยมี สาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายภายในประเทศและสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และ เคน อิโตะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การขาย พร้อมด้วย กำธร พฤฒิธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยธาดา มอเตอร์ จำกัด (สาขานครนายก) ร่วมแสดงความยินดีในพิธีมอบรางวัลดังกล่าว ทั้งนี้นางเซาดะห์ได้ซื้อรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่น MEGA CAB PLUS GLS สีขาว จาก บริษัท ไทยธาดา มอเตอร์ จำกัด (สาขานครนายก) เพื่อใช้ในธุรกิจจำหน่ายพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ ร่วมกับรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่มีอยู่ก่อนแล้วจำนวน 2 คัน รวมทั้งยังใช้เพื่อการเดินทางในชีวิตประจำวันของครอบครัวอีกด้วย กิจกรรม มิตซูบิชิ แฮปปี้แฟน 2019 เป็นรายการส่งเสริมการขายพิเศษซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม 2562 – 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ โดยมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่จองรถภายในงานและรับรถภายใน 60 วัน ทั้งนี้พิธีจับรางวัลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา   

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้