มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ส่งมอบ MINI John Cooper Works GP III ล็อตแรก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ส่งมอบรถยนต์ มินิ รุ่นพิเศษ ‘John Cooper Works GP III’ ล็อตแรกในไทย ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตเต็มขั้น ผสานเครื่องยนต์พลังแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ มินิ ผลิตจำกัดทั่วโลก 3,000 คัน และมีเพียง 30 คัน ในประเทศไทย ณ โชว์รูม มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาเอกมัย

 

มินิ John Cooper Works GP III ยนตรกรรมสุดชิคจากอังกฤษ ตัวถังขนาดกะทัดรัด พ่นสีพิเศษ Racing Grey Matallic



ฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ ด้วยดีไซน์สปอร์ตเต็มขั้น ด้วยชุดโป่งรอบคัน พร้อมเลขระบุลำดับการผลิต และสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ขุมพลังเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทคโนโลยี TwinPower Turbo 306 แรงม้า แรงบิด  405 นิวตันเมตร ส่งกำลังสู่ล้อคู่หน้า ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Steptronic Sport พร้อมเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 5.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 265 กม./ชม. ผลิตจำกัด 3,000 คันทั่วโลก และมีเพียง 30 คันในประเทศไทย นับเป็นยนตรกรรมที่แรงและเร็วสุด ในประวัติศาสตร์ของ มินิ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้