ฟอร์ด มอบข้อเสนอ ‘ซื้อรถวันนี้ เริ่มผ่อนปีหน้า’ สำหรับข้าราชการและบุคลากรทางการแพทย์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้า จัดหนัก! มอบข้อเสนอระดับพรีเมี่ยม ‘ซื้อรถวันนี้ เริ่มผ่อนปีหน้า’ สำหรับข้าราชการและบุคลากรทางการแพทย์ เมื่อจองและซื้อรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น และจัดไฟแนนซ์ผ่านธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สำหรับลูกค้าทั่วไป เริ่มผ่อนชำระค่างวดงวดแรกหลังจากส่งมอบรถ 90 วัน พร้อมส่วนลดและดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น และจัดไฟแนนซ์ผ่าน ฟอร์ด ลีสซิ่ง โดยธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2563*

 

ฟอร์ดพร้อมสนับสนุนกลุ่มผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือและยับยั้งการระบาดของโรคโควิด- 19 ในประเทศไทย ด้วยโปรแกรมพิเศษสำหรับข้าราชการ และบุคลากรทางการแพทย์ ในการเริ่มผ่อนชำระค่างวดงวดแรกในเดือนมกราคม 2564 สำหรับผู้ที่จองและซื้อรถฟอร์ดตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2563

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้