ตอกย้ำ LEaP Technology เครื่องยนต์ประหยัด ทน รักษาง่าย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กลับมาตอกย้ำ ความประหยัด ความทนทาน และความอึด กันอีกครั้งกับเทคโนโลยีที่หลายคนจำกันได้ดีในเครื่องยนต์ LEaP Technology เอกสิทธิ์เฉพาะซูซูกิ ที่ทำให้ทุกคนได้จดจำกันมาแล้ว และได้ถูกบรรจุอยู่ในรถจักรยานยนต์ของซูซูกิหลายต่อหลายรุ่น ทุกคนที่ได้สัมผัสต่างรู้จักในสมรรถนะของเครื่องยนต์กันเป็นอย่างดี และถูกเล่าขานสู่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ซูซูกิรุ่นใหม่ ที่จะได้เข้ามาทำความรู้จักกับ ซูซูกิ ได้ดียิ่งขึ้น


มารู้จักความหมายของ LEaP Technology กันอีกครั้ง เพื่อเป็นการการันตีในมาตรฐานของเครื่องยนต์ โดยในรถจักรยานยนต์หลายๆ รุ่นของซูซูกิ อาทิ เช่น Suzuki Smash Fi, Suzuki Address หรือจะเป็น Suzuki Let’s ล้วนเป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการบรรจุเทคโนโลยีอันเป็นสุดยอดของ ซูซูกิ เอาไว้ จากรหัสแบบย่อเพื่อให้เกิดความเข้าใจโดยทั่วกันใน LEaP นั้น มีความหมายมาจาก Light Efficient and Powerful ซึ่งได้มีการแยกออกเป็นหัวข้อดังนี้


• Light หมายถึง เครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ลดการสูญเสียพลังงานเชิงกล และลดแรงเสียดทาน แต่ยังคงความแข็งแรง ทนทานตลอดอายุการใช้งาน

• Efficient หมายถึง เป็นการออกแบบเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการวางตำแหน่งหัวฉีดให้ใกล้กับห้องเผาไหม้ จึงทำให้เครื่องยนต์มีการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ และส่งผลให้เครื่องยนต์มีการประหยัดน้ำมันได้มากที่สุด

• and Powerful หมายถึง ด้วยการดีไซน์เครื่องยนต์ใหม่หมด และเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะซูซูกิเท่านั้น จึงทำให้เครื่องยนต์ได้มีการถ่ายทอดกำลังออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย


นี่คือ 3 หัวข้อหลักกับความหมายของคำว่า LEaP Technology ในเครื่องยนต์ ซูซูกิ ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนได้ประทับใจกันอย่างต่อเนื่อง และสัมผัสเทคโนโลยีแห่งความคุ้มค่ากันได้แบบไม่มีวันจบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้