New Subaru Forester GT Edition ชุดแต่งดีไซน์พิเศษสำหรับทวีปเอเชีย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดตัว ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชุดแต่งรุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นที่ 2 ของชุดแต่ง จีที เอดิชั่น ที่มอเตอร์ อิมเมจ ร่วมมือผลิตอย่างใกล้ชิดกับบริษัทวิศวกรรมชื่อดัง Giken Co. Ltd และ มาซาฮิโกะ โคบายาชิ หรือ แจ็ค โดยมี ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับซูบารุ เอ็กซ์วี เป็นชุดแต่งรุ่นแรก 

 

Giken เป็นบริษัทวิศวกรรมที่ได้รับรางวัลมากมาย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2507 และถือครองสิทธิบัตรจำนวนมากในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา Giken ได้กลายเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านการออกแบบ การผลิตวัสดุและเทคโนโลยีสำหรับระบบควบคุม และยังเป็นซัพพลายเออร์ระดับโลกในด้านชิ้นส่วนอากาศยานยนต์ และชิ้นส่วนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอื่นๆ ให้กับซูบารุและแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นรายใหญ่อื่นๆ ด้วย 

 

ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ รุ่นพิเศษนี้ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์เพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้ฟอเรสเตอร์ที่แข็งแกร่งนี้มีความโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้น โดยชุดแต่งภายนอกประกอบด้วย1. สเกิร์ตด้านหน้า 2. สเกิร์ตด้านหลัง 3. สเกิร์ตด้านข้าง (ซ้าย-ขวา) 4. สปอยเลอร์หลังคา 5. ล้ออัลลอยสั่งทำพิเศษขนาด 18 นิ้ว นอกจากชุดแต่งภายนอกแล้ว ภายในยังมีเบาะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องโดยสารของแกรนด์ ทัวร์เรอร์สมรรถนะสูงจากเยอรมนีและอังกฤษ ปิดท้ายด้วยระบบเสียงและจอแสดงผลขนาด 8 นิ้วใหม่และระบบกล้องมองรอบคันรถ 360°  ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่จอดรถและหลบหลีกได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยยิ่งขึ้น 

 

ตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) มีความภูมิใจที่ได้นำชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ มาสู่กลุ่มลูกค้าในประเทศไทย เพราะชุดแต่งนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คงไว้ซึ่งความปลอดภัยและความเอนกประสงค์ที่มีเฉพาะในรถยนต์ซูบารุเท่านั้น และนี่เป็นเพียงแค่หนึ่งในตัวอย่างที่เรา ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) หยิบยื่นทางเลือกใหม่ๆ ให้กลุ่มผู้บริโภค และเรายังมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ตลาด และผลักดันผลิตภัณฑ์ของเรา ให้มีความตื่นเต้น มีชีวิตชีวาอย่างต่อเนื่องในช่วงปีนี้  

 

เพราะความปลอดภัยรอไม่ได้ ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ นี้ ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ 4 อย่างของซูบารุ คือ เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม และ เทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยอายไซต์ ซึ่งทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติในเรื่องความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ สามารถแต่งเข้าได้กับ Subaru Forester 2.0i-S EyeSight ทั้ง 7 สี ได้แก่ - Crystal White Pearl, Ice Silver Metallic, Jasper Green Metallic, Horizon Blue Pearl, Sepia Bronze Metallic, Dark Grey Metallic and Crystal Black Silica ชุดแต่ง GT Edition ราคา – 100,000 บาท 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้