บริดจสโตน แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ในประเทศไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมทัพแกร่งขับเคลื่อนธุรกิจยางรถยนต์ครบวงจร ประกาศแต่งตั้ง ฟูมิทาคะ ทาคาโอคะ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ในขณะที่ ฮิเดยูกิ ทาเคดะ ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง Vice President and Officer Original Equipment Tire Sales ณ บริดจสโตน ประเทศญี่ปุ่น


นับเป็นเวลากว่า 2 ปี ที่ ฮิเดยูกิ ทาเคดะ ได้ริเริ่มโปรเจคและกิจกรรมมากมาย อาทิ การจัดตั้งทีมลุยตลาดค้าปลีก Bridgestone Retail Thailand, โปรเจคการแต่งตั้ง Wholesale Partnership และ B Solutions สำหรับธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ เป็นต้น ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญสำหรับการแข่งขันทางธุรกิจที่ผ่านมา ทำให้บริดจสโตนยังคงเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง


ฟูมิทาคะ ทาคาโอคะ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เปิดเผยว่า การแข่งขันของธุรกิจยางรถยนต์ในประเทศไทยในปัจจุบัน ถือว่าเป็นความท้าทายของตัวผมเองที่จะนำประสบการณ์การทำงานกว่า 30 ปี มาช่วยขับเคลื่อนให้บริดจสโตนประเทศไทยดำเนินธุรกิจแบบที่สามารถครองใจผู้บริโภคเช่นนี้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรให้ครอบคลุมการให้บริการตั้งแต่ต้นน้ำ (Upstream) กลางน้ำ (Midstream) และปลายน้ำ (Downstream) พร้อมกับความมั่นใจที่ทุกฝ่ายทุกแผนกของเราจะไม่หยุดพัฒนาการส่งมอบทั้งผลิตภัณฑ์และบริการให้กับลูกค้า รวมถึงในด้านการบริหารของเราที่ต้องสอดคล้องกับพันธกิจที่สำคัญของบริดจสโตน คือการ “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” ซึ่งถือเป็นสิ่งที่คำนึงถึงการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตนในประเทศไทยด้วยประสบการณ์ของ ฟูมิทาคะ ทาคาโอคะ ที่เคยได้บริหารงานในส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ (OE) และธุรกิจตลาดยางทดแทน (Replacement) มาอย่างต่อเนื่องกว่า 31 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2531 ณ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และบริดจสโตน ประเทศบราซิล ทำให้ ฟูมิทาคะ ทาคาโอคะ มีความรู้ความสามารถที่รอบด้าน เป็นนายทัพขับเคลื่อนการเป็นผู้นำตลาดของบริดจสโตน ประเทศไทย ได้อย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้