โตโยต้า ต่อยอดความสำเร็จ “KINTO” เพิ่มรถรุ่นไฮบริดและรุ่น GR สปอร์ต ตอบสนองลูกค้าครบวงจร

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดความสำเร็จ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ด้วยการเพิ่มบริการรถรุ่นไฮบริดใน C-HR โคโรลล่า และคัมรี พร้อมด้วยคัมรี 2.5G และโคโรลล่า รุ่น GR สปอร์ต เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้รถของลูกค้าที่หลากหลายได้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น เดินหน้าสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน”  อย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา
               

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จากความต้องการในการเป็นเจ้าของรถยนต์ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระ ไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต  เพียงจ่ายค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา พร้อมด้วยการให้บริการออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ อีกทั้งยังสามารถรับการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องราคาขายต่อของรถยนต์ในอนาคต ทั้งหมดนี้ถือเป็นบริการที่จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย และเป็นการยกระดับสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” อย่างแท้จริง

 

สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดบริการ KINTO ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวระยะแรกในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและใช้บริการ KINTO ธุรกิจเช่ารถระยะยาว และจากการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ในการนี้บริษัทฯ จึงขอเพิ่มบริการรถรุ่นไฮบริดใน C-HR โคโรลล่า และคัมรี พร้อมด้วย คัมรี 2.5G และโคโรลล่ารุ่น GR สปอร์ตอีกจำนวน 5 รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น อันเป็นการสอดรับกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในรุ่นรถที่ลูกค้าต้องการ    ผ่านรูปแบบธุรกิจเช่ารถระยะยาวแบบใหม่ที่จะให้อิสระ สะดวกสบาย และคุ้มค่าในการใช้รถของลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้