จิบน้ำจิบน้ำชายามบ่ายกับช็อกโกแลต อาฟเตอร์นูนที ชายามบ่ายกับช็อกโกแลต อาฟเตอร์นูนที

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ขอเชิญชวนคนรักช็อกโกแลตทุกท่านเพลิดเพลินกับการจิบน้ำชายามบ่าย พร้อมลิ้มรสชาติหลากหลายเมนูของหวาน ช็อกโกแลต อาฟเตอร์นูนที ณ เดอะ ล็อบบี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม ศกนี้

เชฟอจิณญา ซาวดัณคาร์ หัวหน้าพ่อครัวเพสทรี ได้รังสรรค์เมนูของว่างและขนมหวานแสนอร่อยจากช็อกโกแลตคุณภาพชั้นเยี่ยม รสชาติละมุนลิ้นหลากหลายเมนู อาทิ เมอแรงค์ไวท์ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่, ไวท์ช็อกโกแลตและมูสยูสุ, ทาร์ตช็อกโกแลตทรัฟเฟิล, เบรสต์ช็อกโกแลตเฮเซลนัท, เค้กช็อกโกแลตกานาช, คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ และ มาการอง เป็นต้น เสิร์ฟคู่กับชาสัญชาติฝรั่งเศส มาคิยาจ แฟรส์ ซึ่งเป็นชาที่ได้ชื่อว่าเป็นชาอันดับ 1 ของโลก โดยมีชาที่ปรุงพิเศษแสดงถึงเอกลักษณ์ของไทย 3 กลิ่น อาทิ Eléphant Blanc เอลเลฟอง บลองค์ (ช้างเผือก) ชาดำกลิ่นผลไม้และดอกไม้ในหน้าเทศกาล, Lune Rouge ลูนรูจ (พระจันทร์สีแดง) ชาขียวที่มีกลิ่นอ่อนๆของดอกกุหลาบและขิง, Temple De L’aube ตอปล์ เดอ โลบ (วัดอรุณ) ชาเขียวกลิ่นหอมดอกไม้และกลิ่นหอมสดชื่นของพืชตระกูลส้ม ซึ่งมีเสิร์ฟเฉพาะที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เท่านั้น

 

สัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น เคล้าคลอด้วยเสียงเปียโนบรรเลงได้ทุกวัน ระหว่างเวลา 14.00 น – 18.00 น. ณ  เดอะ ล็อบบี้ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) ชุดน้ำชายามบ่าย (วันจันทร์ – ศุกร์) ราคา 850 บาท++ ต่อเซ็ต รวม 1 เครื่องดื่ม (ชาหรือกาแฟ) บุฟเฟ่ต์น้ำชายามบ่าย (วันเสาร์ – อาทิตย์) ราคา 950 บาท++ ต่อท่าน รวม 2 เครื่องดื่ม (ชาหรือกาแฟ)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้