“MG FRIEND GETS FRIEND” แนะนำเพื่อนซื้อ NEW MG EXTENDER รับทันที 10,000 บาท

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เอาใจลูกค้าเอ็มจีเปิดแคมเปญ “MG FRIEND GETS FRIEND” เพียงแนะนำเพื่อนมาซื้อกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER รับทันที 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2563 ณ โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ

 

สิทธิพิเศษเฉพาะเจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นแนะนำเพื่อนหรือบุคคลในครอบครัวหรือตนเอง ซื้อรถกระบะ MG EXTENDER เท่านั้นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีที่ประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรมต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ในแบบฟอร์มออนไลน์ที่ทางบริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 – 15 มีนาคม 2563 และจะได้รับรหัสแนะนำ 6 หลักทาง SMS เพื่อนำไปใช้ในการแนะนำเพื่อนหรือบุคคลในครอบครัว เพื่อออกรถกระบะ MG EXTENDERการซื้อรถกระบะ MG EXTENDER คันใหม่ของผู้ถูกแนะนำ จะต้องเป็นการซื้อแบบขายปลีกเท่านั้น ต้องทำการจองและรับรถตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 31 มีนาคม 2563 เจ้าของรถยนต์เอ็มจี ผู้แนะนำได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท ต่อการแนะนำ 1 คัน จากผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ที่ผู้ถูกแนะนำออกรถกระบะ MG EXTENDER คันใหม่ ณ วันที่ผู้ถูกแนะนำรับรถ รางวัลผู้แนะนำไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้ผู้หนึ่งผู้ใดได้พนักงาน และที่ปรึกษาการขายของผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมเป็นผู้แนะนำในกิจกรรมนี้

 

NEW MG EXTENDER มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่ รวมถึงกระบะท้ายใหญ่กว่า ช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น ช่วงล่าง แบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION พร้อมโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและสร้างด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมความอัจฉริยะด้วยระบบปฏิบัติการ i–SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี


NEW MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม 5 สีให้เลือก คือ สีขาว Artic WHITE สีดำ BLACK Knight สีเงิน SILVER Metallic สีแดง Scarlet RED และสีเทา Metal Ash GREY โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อย ในราคาที่ดีที่สุดและให้ Option ครบที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้