มิตซูบิชิ แอททราจ ซิตี้คาร์ยุคใหม่ ตอบโจทย์เรื่องการใช้งานและความประหยัด

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมซิตี้คาร์ แอททราจ ใหม่ และ มิราจ ใหม่ ยกระดับความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว พร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาดรถซิตี้คาร์ แอททราจ ใหม่ และ มิราจ ใหม่ มาพร้อมแนวคิด “พลังจากข้างใน ไปให้สุด” ตอกย้ำการเป็นรถซิตี้คาร์ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าและครบครันทั้งยังรองรับการใช้งานได้อย่างครบครันพร้อมดีไซน์แบบ Advanced ‘Dynamic Shield’ ที่โฉบเฉี่ยวและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยความนิยมในรถซิตี้คาร์ของมิตซูบิชิที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอันทันสมัย ห้องโดยสารที่มีความประณีต และประหยัดน้ำมัน มิตซูบิชิมุ่งมั่นพัฒนารถซิตี้คาร์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความพึงพอใจและตอบสนองผู้ขับขี่รุ่นใหม่ได้อย่างตรงตามความต้องการ จึงได้พัฒนาเป็น มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

 




ภายนอกของแอททราจ และ มิราจ มีการดีไซน์ใหม่เพื่อดึงดูดทุกสายตามากยิ่งขึ้นด้วย กระโปรงหน้าดีไซน์ใหม่ กระจังหน้าตกแต่งด้วยเส้นสีแดง กันชนหน้าใหม่  ไฟหน้าแบบ Bi-LED พร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ชุดไฟตัดหมอกแบบใหม่ ไฟท้ายแบบ LED และ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 15 นิ้ว ทั้งนี้ สำหรับ มิราจ ใหม่ มาพร้อมกับสปอยเลอร์หลังดีไซน์สปอร์ตสำหรับการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้  แอททราจ ใหม่ มาพร้อมสีขาวใหม่ White Diamond ขณะที่ มิราจ ใหม่ มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีขาว White Diamond และสะดุดตามากขึ้นด้วย สีเหลือง Sand Yellow

 



ภายในห้องโดยสารของรถซิตี้คาร์ใหม่ทั้งสองรุ่นมาพร้อมการยกระดับใหม่ ทั้งจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ High Contrast ตกแต่งด้วยลายคาร์บอนดีไซน์ใหม่ เบาะนั่งวัสดุหนังสังเคราะห์ดีไซน์ใหม่ สำหรับ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และ เบาะนั่งวัสดุหนังสังเคราะห์และผ้าดีไซน์ใหม่ สำหรับ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ เหนือระดับไปอีกขั้นด้วยแผงควบคุมเปิด-ปิดกระจกข้างตกแต่งด้วยลายคาร์บอนดีไซน์ใหม่ พร้อมวัสดุบุนุ่มบริเวณแผงประตู มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับหน้าจอระบบสัมผัส Smartphone - Link Display Audio (SDA) ขนาด 7 นิ้ว รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ และระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และการเชื่อมต่อบลูทูธ ครบครันและสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายเทียบเท่ารถซีดานระดับบน ได้แก่ ระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ และ กล้องมองภาพหลังขณะถอยจอด  ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาด 1.2 ลิตร DOHC พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC ที่ให้ความประหยัดและประสิทธิภาพสูงสุด รถซิตี้คาร์ใหม่ทั้งสองรุ่นครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย ได้แก่ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM-LS) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า (RMS-Forward) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) และระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL)


สมรรถนะการขับขี่ แอททราจ ให้ความคล่องตัวทั้งในเมืองและนอกเมือง จะเลี้ยวเข้าซอกซอยเล็ก หรือถอยจอดในที่จำกัดก็ทำได้ง่าย เนื่องจากมีวงเลี้ยวที่แคบ นอกจากนี้แอททราจ ยังจัดเต็มด้วยระบบที่ติดตั้งมาให้มากมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องโดยสารที่ให้มาอย่างครบครัน ทั้งยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นซิตี้คาร์ยุคใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องการใช้งานและความประหยัด

 



มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยังมาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า รวมถึงระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และระบบเสริมแรงเบรก (BA) ซึ่งทำงานประสานกันเพื่อมอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่บนทุกเส้นทาง รถยนต์ทั้งสองรุ่นยังติดตั้งระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) อีกด้วย ราคา แอททราจ ใหม่ เริ่มต้นที่ 494,000-624,000 บาท ส่วน มิราจ ใหม่ เริ่มต้นที่ 474,000-619,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถทดลองขับได้ด้วยตัวคุณเองที่โชว์รูมทั่วประเทศ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้