นิสสันฉลองความสำเร็จในการส่งมอบบริการหลังการขายอย่างเป็นเลิศ คว้ารางวัล J.D. Power Award

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นิสสัน ประเทศไทย ประกาศความภาคภูมิใจ ในการรับมอบโล่รางวัล จาก เจ.ดี. พาวเวอร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ หลังคว้าอันดับหนึ่งจากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าประจำปี โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ผู้นำด้านองค์ความรู้เกี่ยวกับความพึงพอใจและพฤติกรรมของลูกค้า การให้บริการที่ปรึกษา และการวิเคราะห์ข้อมูลระดับโลก  ประเมินความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์ที่ใช้บริการจากศูนย์บริการมาตรฐาน สำหรับการบำรุงรักษาและงานซ่อมแซมในช่วง 1 – 3 ปีแรก โดยในปีนี้ นิสสัน ประเทศไทย สามารถคว้าอันดับสูงสุดด้านความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย โดยทำคะแนนได้อย่างดีเยี่ยมจากการประเมินใน 3 ปัจจัย ได้แก่ ที่ปรึกษางานบริการ การรับรถคืน และคุณภาพงานบริการ ซึ่งนิสสันได้รับการจัดอันดับสูงสุดด้านความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย โดยทำคะแนนได้อย่างดีเยี่ยมจากการประเมินใน 3 ปัจจัย ได้แก่ ที่ปรึกษางานบริการ, การรับรถคืน และคุณภาพงานบริการ



ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่่า รางวัลจาก เจ.ดี.พาวเวอร์ ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นจากลูกค้านิสสันทุกท่านได้เป็นอย่างดี และพวกเราจะเดินหน้าพัฒนาเพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ตลอดช่วงเวลาที่เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน นิสสัน มุ่งมั่นในการยกระดับการบริการลูกค้าให้ดียิ่ง  ๆ ขึ้นไปในหลายด้าน อาทิ  การเปิดตัว Quick Voice of the Customer บนแอพพลิเคชั่น นิสสัน อินโนเวชั่น ซึ่งเป็นเครื่องมือดิจิทัลที่ช่วยให้นิสสันรับทราบและตอบสนองต่อความคิดเห็นของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ทั้งด้านการขาย และการบริการหลังการขาย พร้อมกันนี้  นิสสัน ยังไม่หยุดยั้งในการส่งมอบการบริการหลังการขายที่ยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ผ่าน แคมเปญตรวจสภาพรถฟรีในช่วงหน้าเทศกาลต่าง ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้านิสสันจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และน่าพึงพอใจ รวมถึงนโยบาย “คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน” (Nissan Customer Promise) ที่ริเริ่มขึ้นเพื่อมอบความชัดเจนและสร้างความเชื่อมั่นด้วยบริการและความช่วยเหลือที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ให้แก่ลูกค้านิสสันที่กำลังตัดสินใจจะซื้อหรือเป็นเจ้าของรถนิสสัน ตลอดช่วงเวลาที่ได้ครอบครองรถยนต์นิสสัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้