วี-คูล เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด VK 10 พร้อมฉลองก้าวสู่ปีที่ 27

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

พิมพา  ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จำกัด หรือ  V-KOOL Group Thailand เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ “วี-คูล รอยัล ไพเวทซี่”  หรือ VK10 “นิยาม คือ The mew Elegance of Privacy” ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่มีคุณสมบัติโดดเด่นถึง 3 ด้าน ได้แก่ สามารถให้ค่ากันความร้อนโดยรวม (TSER) มากถึง 74% และ สามารถป้องกันรังสีความร้อน (SIRR) ได้มากถึง 98%  ป้องกันรังสียูวี 99.99%  แสงสว่างส่องผ่าน (VLT) 13%  เรียกว่ามีความดำเข้มเท่าที่ วี-คูล เคยมีมาซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการฟิล์มที่มีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก แต่ทัศนวิสัยการมองเห็นจากภายในชัดเจนเพื่อการขับขี่ที่ดีเยี่ยม  วี-คูล มุ่งมั่นอย่างยิ่งในการรักษาและเป็นผู้นำตลาดฟิล์มกันความร้อนขั้นสูงโดยโรงงานผู้ผลิตได้ทุ่มเทงบประมาณสำหรับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการกันความร้อนที่ดีที่สุดในวงการฟิล์มกันร้อนทั่วโลกซึ่งการทุ่มเทพัฒนาและวิจัยเป็นเวลาหลายปี ภายในศูนย์พัฒนาและวิจัยในประเทศ สหรัฐอเมริกา (USA) และประเทศเยอรมันนี (Germany)  ด้วยเทคโนโลยี XIR และวัตถุดิบคุณภาพสูง เงิน และ ทองคำ  ซึ่งทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ชั้นยอดเยี่ยม คือ  “วี-คู รอยัลไพเวทซี่ แพ็คเก็จ” หรือ VK10  ซึ่งจะมาเติมเต็มตลาดอย่างแน่นอน โดยราคาของแพ็คเก็จนี้เริ่มต้นที่ราคา 35,000 บาท 



และในงานนี้ได้ลงนามแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์ซึ่งเป็นการต่อสัญญาครั้งที่ 2โดยศูนย์ วี-คูล ในรูปแบบ วี-คูลฟูลเฟล็ตในเขตกรุงเทพมีจำนวนทั้งหมด 7 ราย จังหวัดเชียงใหม่ 1 ราย จังหวัดสงขลา 1 ราย  ศูนย์วี-คูลของสำนักงานใหญ่ 4 สาขา และมีในรูปแบบดีลเลอร์ประดับยนต์ในต่างจังหวัด ได้แก่ ภาคอีสาน17 ราย ภาคเหนือ 8 ราย ภาคใต้ 14 ราย ภาค ตะวันออก 7 ราย มีความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ด้วยแคมเปญแรงกระตุ้นยอดขายปลายปีด้วยส่วนลดสุดพิเศษฉลองการก้าวสู่ปีที่ 27ของวี-คูลในประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้