“บลู ฟิน ทูน่า” หลากหลายเมนูต้นตำรับ ในเทศกาลอาหารญี่ปุ่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ช่วงเวลาอันแสนสุขของบรรดาคนรัก อาหารญี่ปุ่นมาถึงแล้วกับ “เทศกาลอาหารญี่ปุ่น” อาหารทะเลสด ๆ ส่งตรงมาจากแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อปรุงเป็นซาชิมิและซูชิรสเลิศ พร้อมเมนูต้นตำรับแท้ ๆ อีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชาบูชาบู ซูชิคัตสึ ราเมน เทมปุระ ไปจนถึงของหวาน เสิร์ฟกันแบบบุฟเฟ่ต์ให้อร่อยอย่างจุใจ ทั้งมื้อค่ำและซันเดย์บรั้นช์ ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) ระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2562 นี้เท่านั้น




โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในบรรยากาศทันสมัย ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค  โรงแรมสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดกลางกรุงเทพมหานคร นำเสนอช่วงเวลาสุดพิเศษ 10 วัน นำวัตถุดิบชั้นดีจากแหล่งผลิตสำคัญของญี่ปุ่นมาเปิด “เทศกาลอาหารญี่ปุ่น” รังสรรค์เมนูญี่ปุ่นแท้ ๆ ให้ได้อร่อยกันอย่างจุใจ พระเอกของงานอยู่ที่ บลู ฟิน ทูน่า (Blue Fin Tuna) ขนาด 40 กิโลกรัม มาจาก ฟาร์มเลี้ยงที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นปลาคุณภาพดีได้มาตรฐาน มาเสิร์ฟในเมนูซาชิมิและซูชิ พร้อมทั้งปลาแซลมอน ปลาฮามาจิ ครีบปลาตาเดียว หอยเชลล์ฮอกไกโด กุ้งโบตัน ปลาไหลทะเลญี่ปุ่น และปลาหมึก เพียงเคาน์เตอร์แรกก็สมใจคนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นกันแล้ว




สำหรับคนชอบชาบูชาบู ห้องอาหารก็ได้เตรียม เนื้อวากิวญี่ปุ่นเกรด A4 (Targeting Japanese Wagyu Marble A4) ที่มีไขมันแทรกเป็นลายหินอ่อน ส่งตรงมา ให้สัมผัสความนุ่ม ส่วนคนที่ไม่บริโภค เนื้อวัว มีหมูคุโรบุตะเกรดพรีเมี่ยมไว้บริการ ถ้าหากชอบแบบย่าง มีสเตชั่นเทปันยากิ ให้เลือกรับประทาน ทั้ง สเต็กเนื้อ ปลาแซลมอน และหมูคุโรบุตะ




ด้านอาหารทอดอันเลื่องชื่อลือนามของญี่ปุ่น มีทั้ง เทมปุระ (Tempura) กุ้ง ผัก ปลาเงิน ชุบแป้งทอด และคูชิคัตสึ (Kushikatsu) อาหารสารพัดชนิดเสียบไม้ก่อนนำไปทอด รับประทานง่ายและคุ้นลิ้นคนไทย อีกทั้งยังมี ทงคัตสึ ราเมน (Tonkotsu Ramen) อาหารเส้นในน้ำซุปสีขาวข้นรสชาติเข้ม ซดกันร้อน ๆ ตามวิถีชาวอาทิตย์อุทัย




และไม่ควรพลาดของหวานสไตล์ญี่ปุ่น ได้แก่ ไทยาคิ (Taiyaki) ขนมอบรูปปลาไส้ถั่วแดง บานานา ช็อคโกแลต (Banana Chocolate) ช็อคโกแลตกล้วยหอมแบบญี่ปุ่น  โลลี่ป๊อปรสผลไม้ (Assorts Fruit Lollypop) วาราบิ โมจิ (Warabi Mochi) ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น และไอศกรีม ซอฟต์เสิร์ฟ รสชาเขียว นับเป็นการปิดมื้ออร่อยอย่างน่าประทับใจ




“เทศกาลอาหารญี่ปุ่น” นี้ มีเพียง 10 วันเท่านั้น โดยท่านจะได้ลิ้มรสบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีอยู่เป็นประจำ รวมกับอาหารญี่ปุ่นเมนูพิเศษในราคาบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสำหรับวันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี ท่านละ 1,498++ บาท บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันศุกร์-วันเสาร์ ท่านละ 2,328++ บาท และบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรั้นช์ ท่านละ 2,328++ บาท ระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2562 ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้