“ควิกเลน” ขยายเครือข่ายประเดิมสาขาหาดใหญ่เป็นศูนย์แรกในภาคใต้ พร้อมมอบโปรโมชั่นจัดเต็ม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน มาตรฐานระดับโลก รุกตลาดประเทศไทย เดินหน้าขยายเครื่อข่ายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่บริการยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นและให้บริการมาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าชาวไทย ล่าสุดได้เปิดให้บริการ ควิกเลน สาขาหาดใหญ่ ณ จังหวัดสงขลา นับเป็นสาขาแรกในภาคใต้และสาขาที่ 4 ของประเทศไทย



สันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ควิกเลน ประเทศไทย เปิดเผยว่า ควิกเลน ในฐานะที่เป็นผู้นำธุรกิจศูนย์บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เปิดศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนมาแล้วกว่า 20 ปี และมุ่งมั่นขยายเครือข่ายสาขาทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป อเมริกาใต้ เอเชีย ตะวันออกกลาง ไปจนถึงแอฟริกาใต้ โดยไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดหลักที่ควิกเลนมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาและขยายเครือข่ายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราได้เปิดควิกเลน สาขาหาดใหญ่ ซึ่งเป็นสาขาแรกของภาคใต้และสาขาที่ 4 ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า ที่ต้องการหาอะไหล่รถยนต์คุณภาพสูงทุกยี่ห้อ รวมถึงการนำรถยนต์เข้ารับบริการบำรุงรักษา ตรวจเช็คระยะ หรือซ่อมบำรุงรถยนต์หลังรถหมดระยะรับประกันที่เพิ่มมากขึ้น โดยอำเภอหาดใหญ่ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์ของภูมิภาคที่มีศักยภาพสูง ทั้งในด้านเศรษฐกิจการค้า การคมนาคม ไปจนถึงการท่องเที่ยว จึงทำให้ความต้องการในการใช้บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนของลูกค้าในอำเภอหาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย



ควิกเลน หาดใหญ่ สงขลา ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและเข้าถึงง่ายในบริเวณพื้นที่ชุมชน ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งธุรกิจ ควิกเลน หาดใหญ่ พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อด้วยอะไหล่คุณภาพเยี่ยมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยควิกเลนให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ครอบคลุมลักษณะงาน 14 ประเภท ตั้งแต่การตรวจเช็คสภาพรถยนต์ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง ตรวจซ่อมระบบเบรก โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ไปจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมากประสบการณ์ นอกจากนี้ ควิกเลน หาดใหญ่ ยังมาพร้อมกับห้องรับรองที่สะดวกสบาย เพื่อมอบประสบการณ์ความประทับใจ และความมั่นใจแก่ชาวหาดใหญ่ว่าจะได้รับการบริการมาตรฐานสากลและสินค้าคุณภาพระดับโลก



ควิกเลน หาดใหญ่ สงขลา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. และสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้มากถึง 1,440 คันต่อเดือน โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า พิเศษสุด ฉลองเปิดสาขาใหม่ ควิกเลน หาดใหญ่ สงขลา ส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษและสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ดูแลรถคุณระดับมืออาชีพ เพียงนำรถยนต์ทุกรุ่นเข้ารับบริการ ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้