เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” สร้างปรากฏการณ์ใหม่สะท้านวงการปิกอัพ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อีซูซุสั่นสะเทือนวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”   พลานุภาพ...พลิกโลก!  “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” ผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุ  ภายใต้แนวคิด BOLD, EMOTIONAL and SMART  ดีไซน์ใหม่หมดทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน แรงสะใจกับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่  แพลตฟอร์มใหม่เพื่อดุลยภาพของการขับขี่  ระบบความปลอดภัยใหม่เต็มรูปแบบ  เทคโนโลยีใหม่ในทุกฟังก์ชั่นก้าวล้ำไปอีกขั้น   พร้อมให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยได้สัมผัส 19 ตุลาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ



กลุ่มตรีเพชร โดย โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า  อีซูซุดีแมคซ์เป็นนวัตกรรมยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งในด้าน    ความนิยมและยอดขายที่ถล่มทลาย จนเกิดเป็นกระแส “ดีแมคซ์ฟีเวอร์” ทุกครั้งที่มีการแนะนำรถรุ่นใหม่  นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยของ “อีซูซุดีแมคซ์” เจเนอเรชั่นแรก ในปี พ.ศ. 2545 ตามมาด้วยการเปิดตัว “อีซูซุดีแมคซ์” ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก เจเนอเรชั่น 2 ในปี พ.ศ. 2554  รวมถึงการแนะนำเครื่องยนต์ใหม่ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก ครั้งแรกในโลกของรถปิกอัพที่ใช้เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,000 ซีซี ในปี พ.ศ. 2558 

ความสำเร็จเหล่านี้เกิดจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของทีมวิศวกรอีซูซุที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดตลอดมา  วันนี้ อีซูซุพร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในตลาดรถยนต์เมืองไทย ด้วยการเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  พลานุภาพ...พลิกโลก!  สุดยอด “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ”  ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน พัฒนาด้วยแนวคิด BOLD, EMOTIONAL and SMART นำไปสู่ดีไซน์ใหม่หมดในทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน เครื่องยนต์ใหม่ แพลตฟอร์มใหม่ ความปลอดภัยใหม่ พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่  ความสมบูรณ์แบบในทุกฟังก์ชั่นที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น  สร้างมาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพให้เป็นรถที่สะท้อนรสนิยมของผู้ที่ได้ครอบครอง อีซูซุเชื่อมั่นว่า “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” รุ่นใหม่หมดล่าสุดนี้จะสร้างความประทับใจ และความพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้รถ  พร้อมเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถยนต์เมืองไทยด้วย “พลานุภาพ...พลิกโลก!”  ที่พร้อมทะยานสู่โลกแห่งความสุนทรีย์ทุกการเดินทาง และสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากประเทศไทยไปสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก



ภายนอกออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด  “Bold but Emotional”  ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ เอกลักษณ์แห่งอีซูซุด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำที่สุด ผ่านการพัฒนาโดยการทดสอบในอุโมงค์ลม Japan Railway Research Institute หรือ JR  ซึ่งเป็นสถานที่ทดสอบรถไฟหัวกระสุนของประเทศญี่ปุ่น  “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” จึงเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม และมีห้องโดยสารที่เงียบขึ้นอีกด้วย   พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด – ปิดอัตโนมัติ  ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED  ดูสปอร์ต ล้ำสมัย ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์ ลงตัวกับดีไซน์รถขั้นสุด 



ห้องโดยสารใหม่ใน “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม  คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers  สะท้อนรสนิยมเหนือระดับจากการใช้วัสดุพรีเมี่ยมหลากหลาย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน   ใช้งานง่ายตามหลัก Usability Design สัมผัสได้ถึงความหรูหรา สะดวกสบาย และเหนือกว่าคำว่าปิกอัพอย่างแท้จริง อาทิ Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic  เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ   มาพร้อมระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment  หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light   



“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” มาพร้อมขุมพลังใหม่ ให้ความแรงสะใจ ทนเหนือชั้น และเงียบยิ่งขึ้น  แต่ยังคงเอกลักษณ์ความประหยัดน้ำมันตามแบบฉบับอีซูซุ    เครื่องยนต์อีซูซุ  3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4JJ3-TCX เทคโนโลยีดีเซลล่าสุดที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมพลัง และสมรรถนะสูงสุดในทุกด้าน  ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600  รอบ/นาที  แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที พร้อม     E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า แรงจัดตั้งแต่รอบต่ำ ตอบสนองได้รวดเร็ว       ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ทั้งแรงม้า และแรงบิดสูงสุดในรถระดับเดียวกัน  และอีกรุ่่่นคือ  เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ Gen 2 รุ่น RZ4E-TC ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ให้พลังแรงสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350   นิวตัน-เมตร ที่  1,800 – 2,600 รอบ/นาที ตอบสนองฉับไวยิ่งขึ้น ออกตัวเร็วขึ้น เร่งแซงเร็วขึ้น พร้อมตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบส่งกำลังใหม่เพื่อให้สามารถถ่ายทอดพลังแรงและความ  เร้าใจของเครื่องยนต์ใหม่ได้เต็มประสิทธิภาพ   ร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดใหม่ ถ่ายทอดจังหวะเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล  พร้อมโหมดขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic  และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพัฒนาใหม่สไตล์สปอร์ต  ขับสนุก แม่นยำยิ่งขึ้น




สำหรับ “อีซูซุ วี-ครอส 4x4 ใหม่หมด”   ที่สุดแห่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อระดับโลก มาพร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ 4x4 ใหม่หมดทุกฟังก์ชั่น มั่นใจ ลุยได้ทุกที่ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด...แรงสุด  “อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ใหม่!” เรียกพลังลุยได้ตั้งแต่รอบต่ำ ให้กำลังปีนไต่สูงสุด มาพร้อมช่วงล่างที่พัฒนาใหม่ เพื่อให้เป็นปิกอัพออฟโรดที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง  ระบบ Terrain Command  พัฒนาใหม่! ทำงานฉับไว แม่นยำยิ่งขึ้น และ Electronic Diff-Lock  ระบบล็อกเฟืองท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้าเพิ่มความมั่นใจในการพิชิตทุกอุปสรรค พร้อมสมรรถนะลุยน้ำสูงสุด 800 มิลลิเมตร เพื่อตอบรับความไว้วางใจในความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทั่วโลก  “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” จึงมาพร้อมมาตรฐานใหม่ในวงการยานยนต์  กับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบและครบครัน  เพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ  มอบความสนุกในการขับขี่อย่างไร้กังวล




“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” ราคาจำหน่าย 510,000 – 1,164,000 บาท  พร้อมเผยโฉม ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม ศกนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้