เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เชฟโรเลต เปิดตัว แคปติวา ใหม่ อวดโฉมสู่สายตาชาวไทย มีสไตล์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ทั่วประเทศ เมื่อเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ ในวันที่ 4 ตุลาคม นี้



เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท คือ หนึ่งในรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่มีความคุ้มค่าที่สุดในตลาด แคปติวา ใหม่ ช่วยให้ผู้ที่สนใจรถอเนกประสงค์ขนาดคอมแพคสามารถเป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ได้ ส่วนลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยและการใช้งานที่หลากหลายจากรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ก็สามารถเป็นเจ้าของ แคปติวา ใหม่ ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นและมีความคุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด  แคปติวาเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ลูกค้ารถอเนกประสงค์ต้องการ ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารที่กว้างขวาง รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มีหลากหลายฟังก์ชัน




ภายในห้องโดยสารของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้รับการออกแบบอย่างประณีต และทันสมัยเหมือนกับรูปลักษณ์ภายนอก พื้นที่กว้างขวางและเบาะนั่งที่สะดวกสบายสำหรับรุ่น 5 ที่นั่ง (รุ่น LS) หรือ 7 ที่นั่ง (รุ่น LT และ Premier) รองรับการบรรทุกและใช้งานหลากหลายรูปแบบ และสามารถจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ได้สูงสุดถึง 587 ลิตร เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ แนวหลังคาสูง และหลังคาพาโนรามิก ซันรูฟ มอบความรู้สึกโปร่งสบายและมีชีวิตชีวา เปิดรับความงดงามของแสงธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ภายในห้องโดยสาร พาโนรามิก ซันรูฟที่หรูหราและมีสไตล์ของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ เป็นหนึ่งในซันรูฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถกลุ่มเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะรักแสงแดดหรือหลงใหลในแสงดาว เพียงแค่กดสวิตช์ พาโนรามิก ซันรูฟจะเปิดออกครึ่งหนึ่งจากความยาวทั้งหมด 0.82 เมตร ตัวกระจกยังถูกเคลือบ   เพื่อป้องกันความร้อนและรังสียูวี มาพร้อมม่านบังแดดอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ต้องการร่มเงาและความเป็นส่วนตัว




ภายในของแคปติวา ใหม่ ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและดูสบายตา โดยรุ่น Premier มาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง ปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ Push Start จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ดิจิทัลที่ปรับแต่งได้ อ่านได้ง่ายและเห็นชัดเจน แผงคอนโซลกลางโดดเด่นด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในแคปติวา ทุกรุ่นและสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง วิทยุ การควบคุมระบบปรับอากาศ การปรับแต่งระบบของรถ ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง และ        การเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน บลูทูธ/USB/AUX ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิงเชฟโรเลต ลิงค์ (Chevrolet Link) สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มีระบบการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และทำให้ผู้ขับขี่สามารถพูดคุยโทรศัพท์โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน และรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ (รองรับ Apple CarPlay ต้นปี 2563)   หน้าจอระบบสัมผัสของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่มีรูปทรงเหมือนแท็บเล็ต ยังแสดงผลจากกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา นำเสนอภาพรอบตัวรถแบบเรียลไทม์ รวมทั้งภาพมุมสูง ด้วยการใช้กล้องหลายจุดรอบคันเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถเข้าจอดได้อย่างปลอดภัย ในพื้นที่ลานจอดรถ และตรอกที่คับแคบ เมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูงสุด 20 กม.ต่อชม. จึงเหมาะกับ   การใช้งานบนท้องถนนในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง  เบาะไฟฟ้าหุ้มหนังสังเคราะห์สำหรับผู้ขับขี่ปรับได้ 6 ทิศทาง (รุ่น Premier) มอบความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับขณะขับขี่ไม่ว่าบนทางตรงหรือขณะเข้าโค้ง สำหรับรุ่น LS มาพร้อมเบาะผ้ายีนส์สี Blue Denim ที่นั่งสบาย สวยงามและทนทาน



ความสะดวกสบายของผู้โดยสารมาจากการที่เบาะที่นั่งแถวสองสามารถพับแบนราบแยกส่วนแบบ 60:40 และเบาะที่นั่งแถวสามพับแบนราบแยกส่วนแบบ 50:50 (รุ่น LT และ Premier) เพื่อการบรรทุกสัมภาระ ที่นั่งแถวสองของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ยังมีความกว้างขวางของพื้นที่ช่วงขาและพื้นที่เหนือศีรษะ และยังสามารถปรับเลื่อนไปด้านหน้าเพื่อให้ผู้โดยสารเข้าไปนั่งเบาะแถวสามได้อย่างสะดวกและง่ายขึ้น เบาะแถวสองยังสามารถเลื่อนไปด้านหน้าและด้านหลังเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้โดยสารทำให้มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางเหนือกว่า นอกจากนี้ยังมีระบบปรับอากาศ ที่วางแก้ว ช่องชาร์จ USB ในทุกแถวที่นั่ง ใส่ใจความปลอดภัยได้มาตรฐานด้วยจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก ISOFIX สำหรับผู้โดยสารตอนที่สอง




เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ไม่เพียงมีห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย แต่ยังเงียบสงบเนื่องจากมีวัสดุดูดซับเสียงรบกวนอยู่ทั่วทั้งโครงสร้างตัวรถเพื่อลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์ ลม และพื้นถนน ความเป็นเลิศในด้าน NVH (noise, vibration และ harshness) ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการฟังเพลงโปรดผ่านระบบเครื่องเสียง Infinity by Harman ลำโพง 9 ตัว (รุ่น LT และ Premier) หน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสช่วยให้ผู้ใช้รถสามารถปรับแต่งและระบุตำแหน่งเสียงจากระบบเครื่องเสียงภายในห้องโดยสาร หากผู้โดยสารด้านหน้าต้องการฟังเพลงแต่ผู้โดยสารด้านหลังต้องการหลับพักผ่อน ก็สามารถใช้นิ้วสัมผัสบนหน้าจอเพื่อเลื่อนจุดแสดงตำแหน่งเสียง   บนหน้าจอดังกล่าวได้ทันที




เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ เบนซิน เทอร์โบชาร์จเจอร์ 1.5 ลิตร    ที่ล้ำสมัย มีประสิทธิภาพและพละกำลังในการขับขี่ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่  ซีวีที 8 สปีด มอบประสบการณ์และสมรรถนะในการขับขี่ที่ลงตัวกับรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์   โดดเด่น และภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดของรถอเนกประสงค์แคปติวา ใหม่ ที่มาพร้อมความกว้างขวางสะดวกสบาย สไตล์ที่โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ เรียกได้ว่าเป็นรถอเนกประสงค์ที่มี       ความคุ้มค่าอย่างยิ่ง ตอบโจทย์ทั้งการใช้ในชีวิตประจำวันและเดินทางท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ เรามั่นใจว่าลูกค้าในประเทศไทยจะชื่นชอบรถรุ่นนี้อย่างแน่นอน



เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ รุ่น LS มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 999,000 บาท (เพิ่ม 30,000 บาท สำหรับรุ่น 7 ที่นั่ง) รุ่น LT ราคาจำหน่าย 1,099,000 บาท  รุ่นสูงสุด Premier ราคาจำหน่าย 1,199,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มอบส่วนลด 40,000 บาท สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกที่จองรุ่น LS และลงทะเบียนรับส่วนลดที่โชว์รูมเชฟโรเลต โปรแกรมเช็คระยะ 50,000 กิโลเมตร หรือ 30 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับ      รุ่น LT และ Premier  นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% และฟรีประกัน    ชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับลูกค้า แคปติวา ใหม่ ทุกรุ่น* ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2562 ถึง 6 ตุลาคม 2562 เท่านั้น*

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้