ALL NEW SUZUKI CARRY ตอบโจทย์รถเพื่อการพาณิชย์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทริปทดลองขับ “แครี่ใหม่” บนเส้นทาง กรุงเทพ-ฉะเชิงเทรา พร้อมขนสัมภาระบรรทุกด้านท้ายเหมือนใช้งานจริง รวมระยะทางไป-กลับ ประมาณ 192 กิโลเมตร เพื่อพิสูจน์สมรรถนะในการขับขี่ และการบรรทุกซึ่ง ซูซูกิ แครี่ ใหม่ ได้รับการปรับปรุงทั้งภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ และส่วนต่างๆเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น
 



สำหรับ ซูซูกิ แครี่ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2549 จนถึงวันนี้รวม 12 ปี มียอดขายสะสมรวมมากกว่า 50,000 คัน และเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัว All New Suzuki CARRY ซึ่งมียอดขายจากวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมาถึงวันนี้ รวมกว่า 500 คัน ซึ่งตั้งเป้ายอดขายภายในปี 2562 รวม 4,000 คัน All New Suzuki CARRY มีการตกแต่งภายนอกใหม่หมด ส่วนภายในที่เห็นได้ชัดเจน คือ ความกว้าง สบาย พร้อมการใช้งานที่สะดวกมากขึ้น

 



All-new Suzuki Carry คือ รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงโฉมภายนอกให้ทันสมัยยิ่งขึ้น แถมยังมีนวัตกรรมใหม่ซึ่งเหมาะสมกับผู้ประกอบการในยุคดิจิตัลทุกรายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอุตสาหกรรม Food Truck ที่เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทว่าวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของค่ายรถค่ายนี้คือทำให้ All-new Suzuki Carry เป็นมากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ เพราะทางค่ายอยากให้รถคันนี้เป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญในชีวิตของผู้ขับขี่ทุกคน



เครื่องยนต์เบนซินใหม่ K15B การันตีการประหยัดน้ำมันที่มากขึ้น มีระบบ Engine Drag Control กับการรักษาความเร็วและความสมดุลของล้อหน้าและหลัง ป้องกันไม่ให้รถลื่นไถล สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคงไม่ว่าคุณจะขับขี่บนพื้นเปียกหรือพื้นถนนที่ลื่น ร่วมด้วยระบบเบรก ABS และวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.4 เมตรเท่านั้น เพราะฉะนั้นไม่ว่าพื้นที่จะจำกัดแค่ไหน All-new Suzuki Carry ก็ตอบโจทย์การใช้งานเป็นอย่างดี เมื่อได้ลองขับขี่จริง แครี่ ใหม่ เป็นรถที่ขับง่าย เนื่องจากหน้าสั้น ทำให้กะระยะในการขับขี่ได้ง่าย อัตราเร่ง ถือได้ว่าทำได้ดีพอตัว ผู้ซื้อต้องเข้าใจว่า แครี่ ใหม่ ออกแบบมาเพื่อการบรรทุกขนของเป็นหลัก ซึ่งเป็นรถบรรทุกที่สามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างสบาย

 



การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดคือ ดีไซน์ใหม่ที่เน้นเส้นตรงและเหลี่ยมมุมมากขึ้น รวมไปถึงความแข็งแกร่งจากโคมไฟและกระจังหน้า ด้านมิติตัวรถมีความยาว 4,195 มม. กว้าง 1,765 มม. และสูง 1,910 มม. ส่วนพื้นที่บรรทุกสัมภาระต่างๆ ก็เพิ่มความกว้างเป็น 1,670 มม. และสูง 2,450 มม. แถมยังเปิดได้ทั้ง 3 ด้านสำหรับการขนถ่ายสิ่งของต่างๆ และที่สำคัญสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 945 กิโลกรัม

 

ภายในห้องโดยสารโทนสีเทาดำ ออกแบบใหม่ขนาดใหญ่ขึ้น สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบ เพิ่มพื้นที่และช่องเก็บของ เบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับสไลด์ได้ และพวงมาลัยไฟฟ้าช่วยลดแรงที่ใช้ในการหมุนพวงมาลัย และปรับระดับความหนักของพวงมาลัยได้ตามความเร็วรถให้เหมาะสมกับการบังคับพวงมาลัยไม่หนักหรือเบาเกินไป

 



ALL NEW SUZUKI CARRY โฉมใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” มีจำหน่ายคือ สีขาว ราคาอยู่ที่ 385,000 บาท ซึ่งผู้สนใจสอบถามได้ที่โชว์รูมซูซูกิ ทั่วประเทศ ซึ่งทางซูซูกิเอง ได้มีฝ่ายให้คำแนะนำในการนำรถไปประกอบธุรกิจ ซึ่งยังช่วยออกแบบและให้คำแนะนำตามความเหมาะสม ในการนำรถไปประกอบธุรกิจต่างๆ ซึ่งมีทั้งลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และบริษัท ให้ความสนใจในการนำรถ ซูซูกิ แครี่ ไปตกแต่งเป็นร้านค้าต่างๆ มากมาย ซึ่งสามารถชมตัวอย่างการตกแต่งได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้