ลัมโบร์กินีฉลองการแต่งตั้ง Lamborghini Club Thailand อย่างเป็นทางการ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Lamborghini Club ร่วมฉลองความภาคภูมิใจในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ ที่ได้รับการแต่งตั้ง Lamborghini Club Thailand อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมเอกสิทธิ์ขั้นสูงสุดสำหรับสมาชิกคลับ และการสนับสนุนดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ




ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Club Thailand เปิดเผยว่า ผู้ใช้รถลัมโบร์กินีในประเทศไทยได้มีการรวมกลุ่มเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกันอย่างแน่นแฟ้น โดยในวันนี้ ทาง Automobili Lamborghini ประเทศอิตาลี ได้มีการแต่งตั้ง Lamborghini Club Thailand อย่างเป็นทางการ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของโลก โดยการผลักดันจาก เรนาสโซ มอเตอร์ ถือเป็นประวัติศาสตร์ของการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยิ่งใหญ่ของ Lamborghini Club ที่ถูกจัดตั้งทั่วโลก และเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของคนใช้รถลัมโบร์กินีทั่วโลก ที่เปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน ซึ่งทาง Automobili Lamborghini ประเทศอิตาลี พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย โดยยกระดับความเป็นมาตรฐานระดับโลก เช่นเดียวกันกับสมาชิก Lamborghini Club ในแต่ละประเทศทั่วโลก โดยการแต่งตั้ง Lamborghini Club อย่างเป็นทางการทั่วโลกจะมีเพียงหนึ่งคลับต่อหนึ่งประเทศเท่านั้น โดยสมาชิกในคลับทุกท่านจะต้องเป็นเจ้าของรถลัมโบร์กินี ซึ่งคลับทุกคลับจะมีการเซ็นต์รัฐบัญญัติ เพื่อปฏิบัติตามแนวทางมาตรฐานระดับโลกของลัมโบร์กินี นอกจากนี้ สมาชิก Lamborghini Club Thailand จำนวน 108 คน ยังได้รับการสนับสนุนดูแลจาก เรนาสโซ มอเตอร์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทิศทางการดำเนินงานของคลับจะมีการจัดกิจกรรมร่วมกันตลอดทั้งปี อาทิเช่น กิจกรรมท่องเที่ยวโดยเน้นการขับขี่ปลอดภัยร่วมกันและปฏิบัติตามกฎระเบียบบนท้องถนน การรวมตัวพบปะสังสรรค์ในกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ท่านสมาชิกคลับได้แบ่งปันประสบการณ์ และสร้างสัมพันธไมตรีที่ดีต่อกัน และร่วมสร้างประโยชน์ แบ่งปันความสุขให้แก่สังคม




บรรยากาศภายในงานฉลองการแต่งตั้ง Lamborghini Club Thailand อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน ด้วยไฮไลท์การแสดงคอนเสิร์ตสุดเอนเตอร์เทนจากคุณเบน ชลาทิศ และการแสดงเปิดแผ่นสุดมันส์จาก ดีเจโดม-ปกรณ์ ลัม นอกจากนี้ ยังมีพันธมิตรมาร่วมสร้างสีสันให้ค่ำคืนแห่งการฉลองเต็มไปด้วยความพิเศษ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากแฟนพันธุ์แท้ลัมโบร์กินีที่มาร่วมงาน ณ บ้านปาร์คนายเลิศ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้