ทีดับเบิลยูจี ที เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สิ่งสำคัญที่สุดในอาหารมื้อแรกของวันสำหรับคนรักชา คือ ชาชั้นดีรสเลิศและกลิ่นหอมโดนใจ ทีดับเบิลยูจี ที ภูมิใจนำเสนอความสุขยามเช้าในทุก ๆ วัน ด้วย “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น”  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น โดยได้คัดสรรชาคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก มาบรรจงเบลนด์ให้ได้ รสชาติประณีตและพิเศษไม่เหมือนใครเพื่อการเริ่มต้นวันใหม่อย่างหรรษา

 

การเริ่มต้นยามเช้าที่ดีสามารถเพิ่มพลังความสุขให้ได้ทั้งกายและใจ พร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตตลอดทั้งวัน  ทีดับเบิลยูจี ที จึงได้คัดสรรใบชาและวัตถุดิบชั้นดี เพื่อรังสรรค์ชาที่เหมาะสำหรับมื้ออาหารสำคัญ ในยามเช้า เริ่มต้นด้วยชาสุดคลาสสิก อิงลิช เบรคฟาสต์ ที ซึ่งเดิมทีเป็นชา ที่เบลนด์ขึ้นเพื่อเคียงคู่อาหารเช้าสไตล์อังกฤษ เป็นชาดำเข้มพร้อมกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ เหมาะสำหรับดื่ม คู่กับขนมปังปิ้งและแยม




จากต้นตำรับชายามเช้า มาสู่ชาร่วมสมัยระดับมาสเตอร์พีซ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมหานคร ที่ไม่เคย หลับใหล นิวยอร์ก เบรคฟาสต์ ที ชาดำสุดพิเศษนี้ เป็นใบชาอัสสัมเต็มใบ เบลนด์เข้ากับความหวานหอมของมอลต์ที่เข้มข้น สามารถดื่มได้ตั้งแต่เช้า ไปจนถึงยามค่ำคืน




หากชอบกลิ่นหอมละมุน เบรคฟาสต์ ควีน ที  เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะแทนที่จะใช้ชาดำมาเป็นวัตถุดิบหลักเหมือน เบรคฟาสต์ ที ทั่วไป ทีดับเบิลยูจี ที เลือกใช้ ชาเขียว เพื่อให้ได้สัมผัสที่ละมุนละไมกว่าเดิม ทำการเบลนด์ให้เกิดความสมดุล ระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นของเลมอน และกุหลาบพันธุ์ดี จนได้ชาที่ให้ความสดชื่น ช่วยทำให้จิตใจสงบสุขุม




สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มพลังใจในยามเช้า ทีดับเบิลยูจี ที  ภูมิใจเสนอ เบรคฟาสต์ คิง ที  เบลนด์อันล้ำเลิศที่จะนำมาซึ่งความสุขทุกครั้งที่ดื่ม ด้วยการผสมผสานชาดำเข้ากันกับรากโสมหายาก สามารถกระตุ้นพลังในตัวให้พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคตลอดทั้งวันอย่างสดใส




เติมความสุขในทุกมื้อเช้ากับสุดยอดชาเบลนด์ “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น”  ชาที่จะทำให้ผู้ดื่มมีความสดใส และเปี่ยมพลังไปทั้งวัน ในราคาประป๋องละ1,360 บาท มีจำหน่ายที่ ที ดับเบิล ยู จี ที ซาลอนและบูติคทุกสาขา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้