GQ THAILAND ประกาศผลสุภาพบุรุษดูดีมีสไตล์ GQ MAN 2019

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

GQ THAILAND ประกาศผล GQ MAN 2019 สุภาพบุรุษดูดีมีสไตล์ที่สุดแห่งปีคนที่ 5 ของประเทศไทย โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน นักแสดงและนายแบบหล่อครบเครื่องวัย 24 ปี คว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อมรับของรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท ในปาร์ตี้สุดชิค “The GQ Gentleman Search 2019” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Flamenco The Helix ชั้น 9 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้




ปีนี้ได้เปิดโอกาสให้หนุ่มไทยผู้มีความมั่นใจในตัวเองสมัครเข้าร่วมประกวด “The GQ Gentleman Search 2019” ก่อนจะทำการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาร่วมกิจกรรมและเปิดให้คนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกสุภาพบุรุษผู้ดูดีมีสไตล์ที่สุดแห่งปีผ่านการโหวตทาง www.gqthailand.com หลังจากปิดการโหวตไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาและประกาศผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย จนกระทั่งการประกวดเดินทางมาถึงเส้นชัย ผู้คว้ารางวัล GQ MAN 2019 คือ โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน นักแสดงและนายแบบมากเสน่ห์วัย 24 ปีที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้ในละครเรื่อง "สกาวเดือน" ทางช่อง 7 HD ส่วนรางวัลรองชนะเลิศได้แก่  แก้ว-ณัฏฐชัย ชัยมนตรีธนสิน สถาปนิกมาดนิ่งวัย 26 ปี และ บอส-ไปรม์ ชีพอารนัย  นักศึกษาปริญญาโทหน้าใสวัย 23 ปี จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 




ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์ บรรณาธิการบริหาร GQ THAILAND  เผยถึงผลการตัดสินครั้งนี้ว่า  “GQ MAN ต้องการผู้ชายที่ครบทั้งรูปร่าง หน้าตา บุคลิกภาพ มีเสน่ห์เฉพาะตัวและอัธยาศัยที่ดี ที่พิเศษไปกว่านั้นคือการประกวด GQ MAN 2019 ในปีนี้ถือการเฉลิมฉลองที่นิตยสาร GQ ไทยแลนด์ก้าวสู่ปีที่ 5 เช่นเดียวกับการจัดประกวดที่ก้าวสู่ปีที่ 5  ปีนี้จึงจัดอย่างพิเศษกว่าทุกปี คือ นอกจากให้หนุ่มๆ ส่งภาพติดแฮชแท็ก GQ 2019 แล้วยังจัดรอบออดิชั่นให้หนุ่ม ๆ กว่า 100 คนที่นอกจากเห็นรูปร่างหน้าตาแล้ว น้อง ๆ ยังได้เข้ามาร่วมพูดคุยแนะนำตัวเองต่อหน้าคณะกรรมการเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติ ตัวตน และมุมมองความคิดเห็น ฉายเสน่ห์ในตัวให้คณะกรรมการได้เห็นและคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบ จากนั้นได้นำทั้ง 10 คนไปทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ ฝึกโยคะ ทำอาหาร ถ่ายแบบ เวิร์คช้อป blend whiskey ในแบบฉบับของตนเองอีกด้วย  เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ณ  โรงแรม Cape Nidhra หัวหิน  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทำให้ทีมงานและน้อง ๆ ได้มีความใกล้ชิดเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันมากขึ้น และยิ่งทำให้เห็นถึงเสน่ห์ของแต่ละหนุ่มที่มีบุคลิก อารมณ์ที่ไม่ซ้ำกัน ถือเป็นสีสันให้กับการจัดการประกวดในปีนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเปลี่ยนกติกาการโหวตให้ผู้โหวตจากทางบ้านได้เห็นคะแนนการโหวตแบบขึ้นคะแนนให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่มีผู้สนใจร่วมโหวตสุภาพบุรุษผู้ดูดีมีสไตล์แห่งปี ๆ GQ MAN 2019 อย่างเหนือความคาดหมาย และมากที่สุดเป็นประวัติการณ์




ผู้ชนะเลิศตำแหน่ง GQ MAN 2019 ได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท ประกอบไปด้วยรางวัลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก CHIVAS ,  นาฬิกา Tissot Seastar1000 Chronograph มูลค่า 18,700 บาท และห้องพัก Beachfront Pool Villa ที่ Six Senses Ninh Van Bay เวียดนาม 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า รถรับส่งสนามบิน และดินเนอร์ที่ Dining by the Bay รวมถึงบัตรโดยสารไป-กลับกรุงเทพฯ- คัมรัน/ญาจาง ประเทศเวียดนาม สำหรับสองท่าน จากสายการบิน Bangkok Airways และเครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่น Lattissima Touch มูลค่า 16,300 บาท ส่วนรองชนะเลิศอีก 2 ท่าน ได้รับเครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่น Lattissima Touch มูลค่า 16,300 บาทนอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษจากทิสโซต์ แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Tissot Sportman มอบให้กับชายหนุ่มผู้มีบุคลิกลุย ๆ ชอบเล่นกีฬา มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น คือ หนุ่มเฌอ-เฌอ รัตนสุวรรณ ได้รับรางวัล นาฬิกา Tissot Chrono XL มูลค่า 12,600 บาท 1 รางวัล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้