อาหารรสเลิศคู่ชาชั้นดีต้อนรับวาระพิเศษ “เทศกาลอีสเตอร์”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เริ่มต้นวันสำคัญใน “เทศกาลอีสเตอร์” ด้วยการเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ กับ อาฟเตอร์นูน ที ที่เข้ากับบรรยากาศและสีสันอันรื่นเริง ลิ้มรสอาหารและของหวานรสเลิศจากวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม พร้อมชาหอมจรุงใจ ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค  ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2562 นี้ เวลา 12.00-18.00 น.



เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์  โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมสุดหรู ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชาวคริสต์ ในเทศกาลฉลองวันพระคริสต์คืนพระชนม์ หรือ อีสเตอร์ หลังจากทรงถูกตรึงกางเขน รวมทั้งเป็นการต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่มีสันสดใส เต็มเปี่ยมด้วยความหวัง และความสดชื่น



อาฟเตอร์นูน ที ในบรรยากาศอีสเตอร์จึงเป็นการเติมความสุขสดชื่นให้กับทุกคน โดยมีชาชั้นดีหอมกรุ่น เคียงคู่มาด้วยอาหารคาว-หวานมากมาย ไล่เรียงมาตั้งแต่ อาหารว่างรสเลิศ สไปซ์ สโคน ที่มาคู่กับ เบคอนอบน้ำผึ้งและสับปะรดดอง, ตามด้วยเมนูไข่สัญลักษณ์ของอีสเตอร์ เป็นไข่นกกระทากับแอสพารากัส, ปลาเทร้าต์รมควันกับทารากอนมายองเนส, สำหรับคนชอบ รับประทานแกะ ก็มี มินิ แลมบ์ พาย ให้ได้ลิ้มลอง



ส่วนของหวานสร้างสีสันวันสดชื่น เริ่มจาก อีสเตอร์ ช็อคโกแลต เป็นขนมที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลนี้ ตามด้วย สตรอว์เบอร์รี่ ทาร์ต, เลมอน ทาร์ต, พิสตาชิโอ เค้ก, แครอท เค้ก, วานิลลา พานาคอตตา ที่มาคู่กับ เจลลี่มะม่วง  และครอส บัน ร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อม คลอท ครีม หรือแยมสตรอว์เบอร์รี่ เข้ากันได้ดีกับชาหอม ๆ



เติมความสดใสด้วย อาฟเตอร์นูน ที รับ “เทศกาลอีสเตอร์” ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค อาหารพร้อมชาหรือกาแฟ สำหรับสองท่าน ราคา 999++ บาท ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2562 เวลา 12.00 -18.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้